Công ty Điện tử Samsung nhận giải Nhà tiếp thị sáng tạo của năm 2016

Công ty Điện tử Samsung vừa được Liên hoan Quảng cáo Sáng tạo Quốc tế Cannes Lions, sự kiện họp mặt lớn nhất của các chuyên gia truyền thông và nhà quảng cáo sáng tạo khắp thế giới (được ví như Oscar của ngành quảng cáo), công nhận là Nhà tiếp thị sáng tạo của năm 2016.

Ông Terry Savage, Chủ tịch Liên hoan Quảng cáo Cannes Lions, chia sẻ: “Khi bạn nhìn vào những chiến thắng của Samsung tại Cannes Lions năm ngoái, bạn sẽ thấy họ đạt nhiều giải thưởng ấn tượng ở các hạng mục đa dạng với những thành quả sáng tạo của họ. Samsung đã rất xuất sắc ở nhiều phương diện từ lĩnh vực truyền thông chăm sóc sức khỏe cho đến nội dungthương hiệu, đồng thời họ cũng mang về cho mình giải thưởng Titanium Lions”.

Samsung đã và đang nỗ lực cải tiến phương pháp tiếp thị và đặt người tiêu dùng làm trọng tâm trong chiến lược marketing của họ: tập trung vào việc làm thế nào để các sản phẩm và công nghệ của họ có thể mang lại ý nghĩa cho cuộc sống của người tiêu dùng. Điển hình như các chiến dịch của Samsung trong năm 2015 gồm “Look at Me”- phương pháp mới hỗ trợ giao tiếp cho trẻ em mắc chứng tự kỷ; “Safety Truck”- công nghệ giúp mở rộng tầm nhìn khi lái xe; “Every Day Is Day One” dành cho các vận động viên lướt sóng và “Center Stage” nâng cao trải nghiệm của người dùng.

Ông Moonsoo Kim, Phó Tổng giám đốc Điều hành Trung tâm Tiếp thị toàn cầu, Công ty Điện tử Samsung, cho biết: “Chúng tôi tin rằng những đổi mới, sáng tạo của Samsung sẽ mở ra những cơ hội cho con người vươn đến những tầm cao mới, những ước mơ to lớn hơn. Tại Samsung, tất cả công việc chúng tôi đang làm bắt nguồn từ việc giúp nâng tầm cuộc sống của mọi người, và phương pháp marketing của chúng tôi sẽ thể hiện triết lý đó theo một cách độc đáo và sáng tạo nhất”.

LONG THƯỢNG

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Thể thao - Văn hóa quốc tế

Vận động viên trong 1 bài thi

TPHCM tổ chức giải bóng đá nghệ thuật

Giải bóng đá nghệ thuật châu Á-Thái Bình Dương 2018 (Asia-Pacific free style football Championship) sẽ diễn ra tại tòa nhà FCentral (16A Lê Hồng Phong, phường 12, quận 10, TPHCM) trong hai ngày 13 và 14-12. Giải sẽ có sự tham dự của rất nhiều cao thủ từ nước chủ nhà Việt Nam.