Công ty Đại Đông Hồ tiếp tục chương trình thiện nguyện hướng về miền Trung

Trận lũ lụt 2020 khiến người dân sống lại ký ức kinh hoàng về trận lũ lịch sử năm 1999 nhấn chìm toàn bộ nhà cửa của người dân. Từ đó đến nay, chưa năm nào các tỉnh miền Trung được bình yên nhưng có lẽ trận lũ lụt năm nay với sức “công phá” khủng khiếp, vượt quá sự chống chọi của người dân. 

Lãnh đạo Công ty Đại Đông Hồ cùng những người bạn đã có chuyến đi thiện nguyện tại miền Trung
Lãnh đạo Công ty Đại Đông Hồ cùng những người bạn đã có chuyến đi thiện nguyện tại miền Trung

Lúc khó khăn nhất là lúc tình người được thắp sáng nhất, đông đảo các cá nhân, đoàn thể, tổ chức, doanh nghiệp đã đứng ra kêu gọi ủng hộ và trực tiếp đến những nơi chịu thiệt hại nặng nề của lũ lụt để cứu trợ và giúp đỡ người dân. 

Trong các ngày 14, 15, 16-1-2021 đoàn cứu trợ do doanh nhân Đại Đông Hồ và những người bạn cùng Hội thiện nguyện Hiểu & Thương đã có mặt tại các tỉnh Quảng Bình, Quảng Trị và Quảng Nam. 

Công ty Đại Đông Hồ tiếp tục chương trình thiện nguyện hướng về miền Trung ảnh 1 Đoàn đến thăm UBND xã Phước Thành

 Anh Hà Văn Tự một thành viên trong đoàn chia sẻ “Là người con xứ Quảng làm ăn xa xứ. Tôi đã không kìm được nước mắt mỗi khi đọc tin tức, xem hình ảnh về Quê hương trong những ngày đau thương vừa qua. Tôi theo dõi tình hình bão lũ miền Trung mỗi ngày, thầm nguyện cầu thiên tai sớm qua đi để người dân bớt khổ đau”. 

 Đi theo tiếng gọi của miền Trung, tiếng thôi thúc của trái tim, doanh nhân Đại Đông Hồ cùng Hiểu & Thương đã đến Miền Trung và thực hiện việc cứu trợ tại các vùng rốn lũ và vùng bị thiệt hại nặng nề do thiên tai. 

 Tại tỉnh Quảng Bình đoàn kết hợp cùng với Uỷ ban Mặt Trận đã trao quà cho xã Cảm Thuỷ, Huyện Lệ Thủy và xã Văn Hoá, Huyện Tuyên Hoá. 

Công ty Đại Đông Hồ tiếp tục chương trình thiện nguyện hướng về miền Trung ảnh 2 Anh Hồ Văn Đại (giữa ) cho biết sẽ tiếp tục vận động để có thêm nhiều chuyến đi như thế trong thời gian tới. 

 Tại Quảng Trị thông qua Uỷ ban Mặt Trận, đoàn đã trao tặng quà và 1 căn nhà tình thương cho Huyện ĐakRong và Huyện Triệu Phong. Tại Quảng Nam đoàn đã thăm tặng quà và 2 căn nhà tình thương cho các Huyện Quế Sơn, Phước Sơn. 

 Ngoài ra đoàn cũng đã đến viếng thăm các gia đình cán bộ chiến sĩ hi sinh tại Rào Trăng 3 và Đoàn 337.

 Chia sẻ với chúng tôi, Anh Hồ Văn Đại nói: "Thiên tai ập đến khiến người dân rơi vào hoàn cảnh vô cùng khó khăn và rất cần sự giúp đỡ. Do bị ngập lụt quá nặng nên trên đường tiếp cận bà con đoàn chúng tôi gặp vô vàn khó khăn. Tôi sẽ tiếp tục vận động tiền mặt và nhu yếu phẩm cho người dân nơi đây để động viên và giúp đỡ họ vơi đi phần nào nỗi sợ hãi, đau thương do mưa lũ gây ra”. 

Tin cùng chuyên mục