Công Phượng vào bán kết cuộc bầu chọn cầu thủ được yêu thích nhất Asian Cup

Cuộc bầu chọn danh hiệu cầu thủ được yêu thích nhất Asian Cup 2019 do fanpage chính thức của The AFC Asian Cup tổ chức theo thể thức knock-out, chia từng cặp cầu thủ để người hâm mộ bình chọn, đã đi tới vòng bán kết. Ở vòng đấu này, Ban tổ chức sẽ chọn ra người chiến thắng giữa tiền đạo Nguyễn Công Phượng và Eldor Shomurodov, dựa trên số phiếu bầu từ người hâm mộ qua mạng xã hội.

Công Phượng còn nằm trong tốp cầu thủ được yêu thích nhất tại Việt Nam trong thời gian qua. Ảnh: ANH KHOA
Công Phượng còn nằm trong tốp cầu thủ được yêu thích nhất tại Việt Nam trong thời gian qua. Ảnh: ANH KHOA

Hiện tại, Công Phượng đang thất thế so với người đồng nghiệp khi có 48% số phiếu bầu so với 52% của Shomurodov. Trước đó, Công Phượng đã vượt qua người đồng đội Quang Hải ở vòng tứ kết với số lượng người bầu chọn là 4692 so với 3784.

Đây không phải lần đầu AFC tổ chức các hoạt động trên mạng xã hội trong thời gian các sự kiện bóng đá vẫn chưa thể trở lại vì dịch Covid-19. Những tài khoản, fanpage chính thức của LĐBĐ châu Á thường xuyên chọn những cầu thủ, nhân vật có ảnh hưởng ở mỗi quốc gia để phát động những phong trào truyền tải thông điệp tích cực trong công cuộc đẩy lùi dịch bệnh.

Công Phượng vào bán kết cuộc bầu chọn cầu thủ được yêu thích nhất Asian Cup ảnh 1 Công Phượng vượt qua Quang Hải ở vòng Tứ kết
Hiện cuộc bầu chọn này vẫn đang diễn ra, người dùng Instagram có thể truy cập vào trang afcasiancup của AFC vào mục story để bầu chọn cho Công Phượng, với thời hạn kết thúc trong vòng 2 ngày tới.

Nếu vào chung kết cuộc bầu chọn Cầu thủ yêu thích nhất Asian Cup 2019 của AFC, thì tiền đạo Công Phượng của Việt Nam sẽ đối đầu với cầu thủ Sunil Chhetri của Ấn Độ.

Tin cùng chuyên mục