Công Phượng và Hoàng Đức phải tập riêng

Còn ít ngày nữa HLV Park Hang-seo sẽ chốt danh sách còn 30 cầu thủ để lên đường sang Singapore, vì thế thầy trò đội tuyển đang chạy đua cùng thời gian để hoàn thiện nhiều thứ. Ưu tiên hàng đầu của ông Park lúc này là không được có bất kỳ ca chấn thương nào, dù là nhẹ.

Đội tuyển Việt Nam hứng khởi trước ngày lên đường
Đội tuyển Việt Nam hứng khởi trước ngày lên đường

Như thường lệ, buổi tập của đội tuyển bắt đầu lúc 17 giờ, nhưng trước đó các trợ lý đã phải đến sớm trước 30 phút để sắp xếp dụng cụ tập luyện. Đội tuyển bắt đầu làm nóng bằng những bài tập bổ trợ rồi sau đó thực hiện các bài tập chiến thuật. HLV Park Hang-seo và các cộng sự luôn giám sát, nhắc nhở các cầu thủ tập luyện. Điều đọng lại là tinh thần của các học trò nhà cầm quân người Hàn hiện đang rất tốt.

Trong buổi tập chiều nay, Công Phượng và Hoàng Đức đã phải tập riêng với bác sĩ Choi Ju Young. Theo thông tin từ đội ngũ y tế, bộ đôi cầu thủ này chỉ bị mỏi cơ nên HLV Park Hang-seo đã tạo điều kiện để được nghỉ ngơi nhằm đảm bảo có thể ra sân trong trận đấu tập nội bộ kiểm tra đánh giá lực lượng, diễn ra vào chiều ngày 26-11.

Công Phượng và Hoàng Đức phải tập riêng ảnh 1 Hoàng Đức và Công Phượng tập riêng cùng bác sĩ Choi
Cũng tại buổi tập chiều 25-11, toàn đội đã chào đón một vị khách đặc biệt. Đó là cựu tiền đạo ĐTQG Nguyễn Anh Đức. Trong cuộc hội ngộ với tay mắt mặt mừng, Anh Đức đã gửi lời chúc thành công tới thầy Park và các thành viên đội tuyển, đồng thời tin tưởng đội tuyển Việt Nam sẽ tiếp tục đăng quang tại đấu trường khu vực.

Theo kế hoạch, chiều ngày 30-11, đội tuyển Việt Nam sẽ di chuyển lên TPHCM để ngày 1-12 đáp chuyến bay sang Singapore tham dự AFF Cup 2020.

Tin cùng chuyên mục