Công Phượng và Đông Triều trở thành đối tác của Ông Bầu

Ngày 7-6, hai cầu thủ Công Phượng và Đông Triều chính thức khai trương quán cà phê Ông Bầu cùng nhà hàng bánh tráng thịt heo tại địa chỉ 79 đường Bạch Đằng, quận Bình Thạnh - TPHCM. Sự kiện thu hút sự quan tâm của đông đảo fan hâm mộ hai cầu thủ này và ngày khai trương quán đã đông nghịt khách đến ủng hộ…

Bầu Hải và bầu Thắng đến chúc mừng Công Phượng và Đông Triều.
Bầu Hải và bầu Thắng đến chúc mừng Công Phượng và Đông Triều.

Trong những năm qua, Công Phượng nổi tiếng là một trong những cầu thủ có kỹ thuật “đỉnh” nhất của làng bóng Việt Nam hiện nay. Từng được bầu chọn cho hạng mục “Cầu thủ được yêu thích nhất” năm 2017 của giải thưởng Quả bóng vàng Việt Nam. Sau đó anh xuất ngoại sang thi đấu tại Nhật Bản, Hàn Quốc, Bỉ trước khi được bầu Đức cho CLB TPHCM mượn thi đấu trong mùa này. Tương tự như vậy là Đông Triều, hậu vệ này trở thành cầu thủ đầu tiên của khóa I học việc HA.GL được bầu Đức cho đội khác thi đấu cùng hạng mượn thi đấu là Becamex Bình Dương.

Công Phượng và Đông Triều trở thành đối tác của Ông Bầu ảnh 1 Công Phượng và Đông Triều trực tiếp pha chế phục vụ khách. 

Với Công Phượng, bóng đá là đam mê. Tuy nhiên, ít có người biết được, ngoài trái bóng tròn, chàng cầu thủ tài năng này còn dành tình yêu cho cà phê. “Dù chỉ uống được cà phê sữa nhưng không ngày nào tôi không thưởng thức cà phê bởi tôi cùng nhiều đồng đội khác ở HAGL lớn lên từ vùng đất cà phê. Tôi thường bắt đầu ngày mới bằng một ly cà phê để tỉnh táo rồi sau đó mới ra sân tập luyện”, Công Phượng nói về sở thích của mình.

Công Phượng và Đông Triều trở thành đối tác của Ông Bầu ảnh 2 Công Phượng và Đông Triều trong buổi sáng khai trương ngày 7-6.
Năm 2017, Công Phượng đã thử sức ở lĩnh vực kinh doanh cà phê. Trong hai năm liên tiếp, Công Phượng đã cho khai trương hai quán cà phê mang thương hiệu CP10 tại Gia Lai và Hà Nội cùng slogan “Bóng đá là đam mê, cà phê là tri kỉ”. “Hai quán cà phê của tôi khá nhỏ thôi và tôi xem nó là nơi để anh em cầu thủ chúng tôi giao lưu với nhau. Thực sự, chuyện kinh doanh cà phê không hề đơn giản như mọi người nghĩ. Từ thiết kế không gian quán, tuyển chọn nhân sự, chọn nguồn nguyên liệu,… đều rất khó khăn với những người làm trái nghề như tôi. Nan giản nhất chính là tìm được nguồn cà phê sạch, đảm bảo chất lượng, cung cấp ổn định”, Công Phượng chia sẻ về những vấn đề gặp phải khi “đá chéo sân”. Tuy khó khăn là thế nhưng Công Phượng chưa bao giờ có ý định từ bỏ ý định kinh doanh cà phê.

Đầu năm 2020, Công Phượng được mời tham dự một số sự kiện khai trương của chuỗi cà phê bầu Đức, bầu Thắng và bầu Hải đang chung tay xây dựng và rất ấn tượng với thiết kế màu vàng rực nổi bật cùng slogan “Sống thật, cà phê thật” của Ông Bầu.

Công Phượng và Đông Triều trở thành đối tác của Ông Bầu ảnh 3
Được sự động viên và hỗ trợ từ các ông bầu, Công Phượng bắt tay kinh doanh lần nữa. Lần này, anh cùng Đông Triều, người đồng đội cũ tại CLB Hoàng Anh Gia Lai để mở quán cà phê kết hợp bán bánh tráng thịt heo. Trong ngày khai trương, các ông bầu cùng rất nhiều người hâm mộ đã đến chung vui và chúc mừng hai chàng cầu thủ.
Công Phượng và Đông Triều trở thành đối tác của Ông Bầu ảnh 4 Công Phượng ký tặng và chụp ảnh lưu niệm với khách tại ngày khai trương. 

Có mặt tại buổi khai trương, ông Trần Thanh Hải (bầu Hải) – Chủ tịch Công ty Cổ phần Thực phẩm Dinh dưỡng NutiFood cũng cho biết: “Sứ mệnh của Ông Bầu là mang cà phê thật, không độn đến cho mọi người và chúng tôi đang tìm kiếm những đối tác có chung niềm mê, lý tưởng để hiện thực hóa sứ mệnh này. Công Phượng là một trong những người có chung sự đồng điệu mong muốn cùng lan tỏa cà phê sạch nên đã đề nghị hợp tác với Ông Bầu. Chúng tôi đặt mục tiêu xây dựng 10.000 quán trong tương lai để có thể mang cà phê sạch nhanh nhất, gần nhất đến người tiêu dùng”.

Tin cùng chuyên mục