Công Phượng và đồng đội trở lại tập luyện, chờ ngày V-League ‘tái xuất’

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng và các đồng đội tại CLB TPHCM trở lại với nhịp tập luyện sau thời gian nghỉ dịch Covid-19 vào chiều 10-8. 
Công Phượng và Huy Toàn tại kỳ nghỉ vừa qua. Ảnh: Facebook nhân vật
Công Phượng và Huy Toàn tại kỳ nghỉ vừa qua. Ảnh: Facebook nhân vật

Thông báo được phát đi từ nhà á quân V-League 2019 cho biết thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng có buổi tập trên sân Phú Thọ vào 16 giờ chiều 10-8. Trước đó toàn đội vừa khép lại quãng 10 ngày được “xả trại”. 

Sự bùng phát trở lại của dịch Covid-19 khiến kế hoạch tổ chức các giải bóng đá chuyên nghiệp quốc gia 2020 tiếp tục bị xáo trộn. Trong hai buổi chiều 26-7 và 31-7, Công ty CP Bóng đá Chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) quyết định tạm hoãn ba giải đấu: V-League, hạng Nhất và Cúp quốc gia. 

Việc dừng các giải đấu vô thời gian, bên cạnh những chuyển biến khó lường của dịch Covid-19 tại Việt Nam khiến ban huấn luyện CLB TPHCM quyết định cho toàn đội được nghỉ ngơi, bắt đầu từ ngày 31-7. 

Công Phượng và đồng đội trở lại tập luyện, chờ ngày V-League ‘tái xuất’ ảnh 1 CLB TPHCM đang thi đấu sa sút tại V-League 2020. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG

Đây là quãng thời gian quý báu để các cầu thủ TPHCM có dịp được xả stress, đồng thời tái tạo lại năng lượng sau khi vừa trải qua mật độ thi đấu dày đặc. Tận dụng quãng nghỉ, các thành viên trong đội tìm cách vui chơi, giải trí bên gia đình, bạn bè hoặc kiếm thêm tiền bằng nghề “tay trái”.  

Ví dụ Công Phượng tranh thủ khoảng nghỉ này để siêu thị với vợ sắp cưới Tô Ngọc Viên Minh, nhổ răng khôn và xuôi ngược lên Lâm Đồng để hái bơ tại nhà của đồng đội Võ Huy Toàn.  

Trong buổi tập chiều 10-8, CLB TPHCM đã đón chào hai tân binh Jose Guillermo Ortiz và Ariel Rodriguez. Vốn được đánh giá cao, tuy nhiên để biết mức độ hiệu quả đến đâu thì phải cần các giải đấu trở lại để cả hai có thể chứng minh tài năng.  

Tin cùng chuyên mục