Công Phượng: “Tôi nghĩ anh Đinh Thanh Trung xứng đáng nhận QBV 2017”

Đội U.23 Việt Nam chính thức ra sân tập luyện trong chiều 1-12 để chuẩn bị cho vòng chung kết giải U.23 châu Á 2018 diễn ra đầu năm sau.

Công Phượng vẫn là cầu thủ được mọi người chú ý dù ở U.23. Ảnh: MINH HOÀNG
Công Phượng vẫn là cầu thủ được mọi người chú ý dù ở U.23. Ảnh: MINH HOÀNG

Các tuyển thủ bắt đầu buổi tập đầu tiên khá nhiệt tình dưới sự chỉ dẫn sát sao của HLV Pak Hang-Seo. Trong lần tập trung cầu thủ U.23 Việt Nam này, cái tên Nguyễn Công Phượng tiếp tục được mọi người chú ý.

Sự chú ý bởi Phượng đang là cựu binh có nhiều kinh nghiệm nhất nhì trong 34 tuyển thủ U.23 Việt Nam của HLV trưởng Park Hang-Seo. Tiền đạo đang thi đấu cho CLB HA.GL cho rằng “giải V-League vừa kết thúc, chúng tôi có 1 tuần nghỉ ngơi và trở lại tập trung đội U.23 Việt Nam. Mới là ngày đầu tập trung nên khối lượng tập chưa nhiều cho từng người. Tôi là cầu thủ có nhiều kinh nghiệm nên chắc chắn mình sẽ chia sẻ thêm với các đàn em mới trên đội cùng nỗ lực tập luyện hơn”.

Trước khi U.23 Việt Nam đi Trung Quốc dự vòng chung kết U.23 châu Á 2018, chúng ta có cuộc thử sức tại Thái Lan trong giải giao hữu. Công Phượng xác nhận “đây là giải giao hữu và trong 34 cầu thủ việc cạnh tranh vị trí là ngang nhau. Chúng tôi xác định, giải ở Thái Lan mang tinh thần cọ xát là chính”.

HLV Park Hang-Seo chỉ dẫn rất cụ thể trong ngày đầu ở U.23 Việt Nam. Ảnh: NGỌC HẢI

“Ở ngày tập huấn đầu tiên hôm nay, khi cầu thủ sai trong tập luyện, HLV Park Hang-Seo nhắc nhở và chỉ dẫn thì tôi thấy đó là điều rất tốt cho mọi người”, Công Phượng nói thêm.

Nhắc tới cuộc bầu chọn giải thưởng Quả bóng Vàng (QBV) năm 2017 do báo Sài Gòn Giải Phóng tổ chức, Công Phượng cho biết “nếu được bầu chọn, theo tôi, anh Đinh Thanh Trung là người xứng đáng nhận được giải này”.

Trong đợt tập trung hiện tại, đội U.23 Việt Nam ở trong khu phòng thuộc Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ VFF thay vì ở khách sạn bên ngoài. Cầu thủ cũng tập trên sân cỏ tại Trung tâm.

Tin cùng chuyên mục