Công Phượng tham gia chiến dịch phòng chống dịch COVID-19 của AFC

LĐBĐ châu Á (AFC) tiếp tục đẩy mạnh chiến dịch “Break The Chain” và lần này bóng đá Việt Nam có Công Phượng tham gia cùng hai cầu thủ Seyed Jalal Hosseini (Iran) và Sameh Maraaba (Palestine).

Tiếp bước Quang Hải, Công Phượng tham gia chiến dịnh vì Cộng đồng phòng chống dịch Covid-19
Tiếp bước Quang Hải, Công Phượng tham gia chiến dịnh vì Cộng đồng phòng chống dịch Covid-19

Chia sẻ trên trang chủ của AFC, Công Phượng cho biết đây là thời điểm đòi hỏi sự đoàn kết và quan tâm lẫn nhau của toàn xã hội. “Tất cả chúng ta đều đang cùng chiến đấu vì một mục tiêu chung, vì thế chúng ta cần thể hiện sự tôn trọng và quan tâm lẫn nhau bằng cách làm tốt phần việc của mình theo như quy định của các cơ quan y tế”.

Chân sút số 1 của ĐTQG Việt Nam hiện đang là tay săn bàn hàng đầu của CLB TPHCM trên đấu trường AFC Cup 2020 khẳng định: “Nói không với những thông tin chưa được kiểm chứng. Nói không với những hành động “thích” và “chia sẻ” thông tin không chính xác về dịch bệnh gây hoang mang dư luận”.

Công Phượng tham gia chiến dịch phòng chống dịch COVID-19 của AFC ảnh 1 Công Phượng đang là tay săn bàn số 1 của CLB TPHCM ở AFC Cup 2020. Ảnh: HCMCFC
Trong khi đó 2 cầu thủ của ĐTQG Iran và Palestine cũng đưa ra các thông điệp khuyến khích mọi người tuân thủ theo các quy định về an toàn của các tổ chức y tế và chính phủ.

Đây là một phần của chiến dịch “Break The Chain” do AFC tổ chức với mục địch thông qua các cá nhân có tầm ảnh hưởng của bóng đá châu lục để nâng cao nhận thức của mọi người trong việc phòng chống dịch COVID-19.

Trước đó, tiền vệ của CLB Hà Nội Nguyễn Quang Hải cũng đã tham gia chiến dịch này với thông điệp khuyến khích mọi người nâng cao sức khỏe và chủ động bảo vệ bản thân.

Tin cùng chuyên mục