Công Phượng dần trở thành “kép chính” ở CLB TPHCM

Ở vòng đấu thứ 9 V-League 2020, Công Phượng lại lập công và tính đến thời điểm hiện tại tiền đạo này đã ghi được 4 bàn và đưa CLB TPHCM tạm dẫn đầu bảng tổng sắp với 17 điểm.
Tiền đạo Công Phượng liên tục ghi bàn giúp CLB TPHCM tạm dẫn đầu bảng tổng sắp. Ảnh: Minh Hoàng
Tiền đạo Công Phượng liên tục ghi bàn giúp CLB TPHCM tạm dẫn đầu bảng tổng sắp. Ảnh: Minh Hoàng

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng được "giải cứu" khỏi những ngày tháng tập chay ở CLB Sint - Truidense ( Bỉ), thực sự lột xác khi trở về Việt Nam khoác áo đương kim á quân V-League, CLB TPHCM.

Trên thực tế, việc Công Phương “nổ súng” liện tục trong các trận đấu gần đây cho thấy tiền đạo này dần quen với đồng đội và lối chơi mà HLV người Hàn Quốc đề ra.

Tuy nhiên, HLV Chung Hae Seong cũng không ngần ngại tiết lộ trong buổi họp báo về cầu “con cưng” này: “Chính là kỹ năng “sát thủ” trong khu vực 16m50 của Công Phượng là lý do tôi luôn lựa chọn cậu ấy trong đội hình xuất phát của đội bóng. Đặc biệt, Công Phương ít còn những pha cầm bóng “đâm” vào hàng thủ đối phương - Mà thay vào đó, là lối chơi đồng đội, cộng thêm những pha chạy chỗ cực kỳ thông minh để loại bỏ hậu vệ đối phương và ghi bàn. Điểm mạnh nhất mà Công Phượng cải thiện đó là biết lùi về hỗ trợ phòng ngự, điều đó cũng đồng nghĩa thể lực của chàng tiền đạo này ngày một cải thiện đáng kể…hứa hẹn một mùa giải thành công với chàng tiền đạo này".

Càng thi đấu, Công Phượng đang “dần dần” trở thànnh kép chính của đội bóng TPHCM, khi liên tục ghi bàn và chàng tiền đạo gốc Hoàng Anh Gia Lai đang rất biết cách tận dụng “thiên thời địa lợi” để cùng HLV Chung Hae Seong và đồng đội làm điều kỳ diệu ở mùa bóng 2020 lần này.

Một số hình ảnh tiền đạo Công Phượng chơi thăng hoa trong thời gian gần đây:

Công Phượng dần trở thành “kép chính” ở CLB TPHCM ảnh 1 Cải thiện nhiều về lối chơi dưới thời HLV Chung Hea Seong..Công Phượng đang dần trở thành kép chính tại CLB TPHCM.
Công Phượng dần trở thành “kép chính” ở CLB TPHCM ảnh 2 Công Phượng luôn biết cách ghi bàn trong khu vực 16 m 50.
Công Phượng dần trở thành “kép chính” ở CLB TPHCM ảnh 3 Lùi về phòng ngự là điểm mạnh đáng kể mà tiền đạo Công Phương cải thiện dưới thời HLV Chung Hae Seong.
Công Phượng dần trở thành “kép chính” ở CLB TPHCM ảnh 4 Các đồng đội ăn mừng bàn thắng cùng Công Phượng.
Công Phượng dần trở thành “kép chính” ở CLB TPHCM ảnh 5 HLV Park Hang Seo trên khán đài sận Quang Ninh.

Tin cùng chuyên mục