Công Phượng âm thầm tổ chức đám hỏi vào hôm nay

Tiền đạo của đội tuyển Việt Nam giữ kín chuyện làm lễ đính hôn với bạn gái cùng tuổi Tô Ngọc Viên Minh tại TPHCM vào hôm nay (ngày 3-6). 
Công Phượng âm thầm tổ chức lễ đính hôn vào ngày 3-6
Công Phượng âm thầm tổ chức lễ đính hôn vào ngày 3-6

Chuyện Công Phượng tổ chức đám hỏi được loan tin rầm rộ vào sáng nay. Tuy nhiên không phải ai cũng biết thông tin đầy bất ngờ này. Phượng không muốn chuyện riêng tư, đặc biệt là tình cảm lứa đôi của anh trở thành đề tài bị “soi mói” nên tiền đạo này không muốn công khai. 

Bạn gái Viên Minh của Công Phượng cũng không phải là mẫu người thích sự nổi tiếng hay được công chúng biết đến. Cô sinh năm 1995, bằng tuổi với Phượng. Minh là cựu du học sinh Bỉ và vào tháng 8/2019, cô tốt nghiệp loại xuất sắc của trường đại học RMIT. Nhận bằng xong bạn gái của Công Phượng vào làm việc cho công ty của gia đình tại TPHCM. 

Công Phượng âm thầm tổ chức đám hỏi vào hôm nay ảnh 1
Bố mẹ của Công Phượng đã từ quê nhà Nghệ An vào TPHCM để tổ chức lễ đính hôn cho cậu con trai.  

Thực tế chuyện Công Phượng - Viên Minh nghi đang hẹn hò dấy lên vào đầu năm nay. Thời điểm đó, Phượng sắp sửa chia tay CLB Sint Truiden (Giải vô địch quốc gia Bỉ) để trở về Việt Nam thi đấu cho đội TPHCM.  

Trong một lần du lịch ở châu Âu, Công Phượng và Viên Minh từng ghé Hà Lan đi chơi và ăn tối cùng cậu em Đoàn Văn Hậu - đang thi đấu cho CLB Heerenveen (Giải vô địch quốc gia Hà Lan). Dĩ nhiên cầu thủ 21 tuổi cũng giữ lời hứa “kín miệng” giúp anh trai trên đội tuyển quốc gia.

Việc Công Phượng đính hôn khiến nhiều người hâm mộ vui mừng. Cầu thủ từng hai lần đoạt danh hiệu Cầu thủ xuất sắc Việt Nam 2017-2018 do báo Sài Gòn Giải Phóng tổ chức đã nhận được nhiều lời chúc mừng từ bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ. 

2020 là “năm đẹp” để tổ chức lễ đính hôn với các tuyển thủ Việt Nam. Trước đó Phan Văn Đức và Đỗ Duy Mạnh đã lập gia đình riêng và hiện tại các fans đang chờ tin vui tiếp theo từ Công Phượng.

Tin cùng chuyên mục