Cống hiến đến cùng

Tiền đạo kỳ cựu Stefan Kiessling của Leverkusen nói rằng anh sẽ thực hiện đến cùng năm cuối cùng trong hợp đồng của mình, sẽ hết hạn vào mùa hè năm 2018.
Cầu thủ 33 tuổi chỉ có 6 lần được ra sân ngay từ đầu trong mùa giải vừa qua, nhưng hiện nay anh đang mong đợi một cơ hội tỏa sáng cuối cùng sau cuộc nói chuyện đầy khích lệ với HLV mới Heiko Herrlich. Kiessling nói với tạp chí Kicker của Đức: “Tôi đã nói chuyện với HLV mới và đó là cuộc trò chuyện tốt đẹp. Ông ấy là một trong những người không chỉ am hiểu bóng đá - mà cũng sống với bóng đá. Vì điều đó, tôi nghĩ chúng tôi sẽ có thể hỗ trợ lẫn nhau. Tôi sẽ bước vào năm cuối cùng và khởi đầu cho ngày chia tay của tôi”.
Cống hiến đến cùng ảnh 1  Stefan Kiessling hy vọng sẽ đi trọn chặng đường còn lại với Leverkusen.
Mặc dù ít được HLV Roger Schmidt sử dụng trong mùa bóng 2016-2017 nhưng Kiessling lại chơi khởi sắc dưới thời HLV tạm quyền Tayfun Korkut. Anh đã kết thúc mùa bóng một cách mạnh mẽ, ghi được 3 bàn thắng trong 4 trận đấu cuối cùng của mùa giải, và HLV Herrlich tin rằng cựu cầu thủ của Nuremberg vẫn còn nhiều thứ để cống hiến.
Ông nói: “Stefan Kiessling là một cầu thủ đồng nhất thật sự với CLB. Câu hỏi ở đây không phải là CLB có thể mang lại cho anh ta những gì, mà là anh ta có thể cống hiến cho CLB những gì. Tôi chắc chắn rằng anh ta sẽ tiếp tục”.
Kiessling - Vua phá lưới của Bundesliga mùa bóng 2012-2013 - đã ghi được 144 bàn trong 395 lần ra sân ở Bundesliga cho tới nay, cũng như 18 bàn ở Cúp nước Đức và 15 bàn tại các giải Cúp châu Âu. Mùa giải 2017-2018 sẽ là năm thứ 12 anh khoác áo Leverkusen.

Tin cùng chuyên mục