Cộng đồng bowling kêu gọi ủng hộ tổng trọng tài quốc gia mắc Covid-19

Tổng trọng tài bowling quốc gia Trần Như Tâm không may mắn có kết quả dương tính với Covid-19 và đang gặp khó khăn nên được cộng đồng bowling Việt Nam chung tay kêu gọi giúp đỡ.
Trọng tài bowling Trần Như Tâm.
Trọng tài bowling Trần Như Tâm.

Chuyên viên phụ trách bộ môn bowing & trượt băng, roller (Tổng cục TDTT) - bà Bùi Kim Hà đã đăng thư ngỏ kêu gọi cộn đồng bowling Việt Nam và những nhà hảo tâm chung tay giúp đỡ Tổng trọng tài quốc gia bowling Trần Như Tâm cùng gia đình do đang bị nhiễm Covid-19. 

Trong thư ngỏ, bà Hà bày tỏ: "Cách đây ít ngày tôi nhận được tin anh Trần Như Tâm, Tổng trọng tài quốc gia nhận kết quả dương tính với Covid-19 sau một lần đi siêu thị mua thức ăn cho mẹ già sức yếu và bố bị tai biến không đi lại được. Với hoàn cảnh khó khăn của anh, nhà neo người, bố mẹ đau bệnh, mọi sinh hoạt trong gia đình chỉ trông vào đồng lương ít ỏi của anh, dịch bệnh kéo dài thời gian qua đã khiến gia đình đã khó nay càng thêm khó. Giờ đây lại thêm một tin anh đã lây nhiễm cho bố mẹ già và cả gia đình phải vào bệnh viện tập trung điều trị Covid mà chưa biết kết quả ra sao. Quá trình điều trị yêu cầu phải được duy trì thời gian dài nhất là trong tình trạng bố mẹ anh bệnh nặng, gia đình anh Tâm rất cần sự chung tay giúp đỡ của các cá nhân, tổ chức, các nhà tài trợ, các mạnh thường quân, cộng đồng trọng tài, huấn luyện viên và vận động viên bowling Việt Nam...".

Hiện tại, trọng tài Trần Như Tâm thuộc đơn vị bowling TPHCM. Qua lời kêu gọi, bà Bùi Kim Hà cũng đăng tải số tài khoản trực tiếp của trọng tài Trần Như Tâm là 060235687081 (Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín - Sacombank) để mọi người trực tiếp giúp đỡ anh trong giai đoạn rất khó khăn này. 

Được biết, ngay khi lời kêu gọi ủng hộ giúp đỡ anh Trần Như Tâm, nhiều trung tâm bowling tại TPHCM và Liên đoàn bowling TPHCM đã chung sức gửi những phần quà chia sẻ cùng trọng tài này. Ngoài ra, nhiều cá nhân của các đội tuyển thể thao quốc gia, đại diện bộ môn golf-bowling của thể thao Hà Nội đã trực tiếp giúp đỡ trọng tài Tâm lúc này.

Tin cùng chuyên mục