Công bố nhà tài trợ cho Đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam trong 3 năm

Theo đó, Tổng Công ty cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) vừa đạt được thỏa thuận hợp tác mới với Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) và Công ty cổ phần phát triển thể thao VTVcab (VTVcab Sport) để trở thành nhà tài trợ chính thức cho Đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam (gồm đội tuyển bóng đá nam, bóng đá nữ và đội tuyển U23) trong 3 năm liên tiếp.


Công bố nhà tài trợ cho Đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam trong 3 năm

SABECO, VFF và VTVcab Sport thiết lập quan hệ hợp tác kể từ năm 2021, thỏa thuận mới này đánh dấu bước ngoặt mang tính chiến lược, lâu dài và toàn diện.

Công bố nhà tài trợ cho Đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam trong 3 năm ảnh 1 Đại diện các đơn vị ký kết tài trợ cho bóng đá Việt Nam. 

Thỏa thuận 3 năm với tư cách là đối tác hàng đầu của đội tuyển bóng đá quốc gia thể hiện cam kết của SABECO trong việc đồng hành và hỗ trợ cho những nỗ lực vươn đến thành công của đội tuyển quốc gia tại các giải đấu khu vực và quốc tế.

Thứ trưởng Bộ VHTT-DL Hoàng Đạo Cương cho biết, ông đánh giá cao sự quan tâm góp sức của các doanh nghiệp, đặc biệt là SABECO. Việc công bố nhà tài trợ này là bằng chứng cho sự hợp tác lâu dài và toàn diện giữa VFF, VTV Cab Sport và thương hiệu Bia Saigon.

Đại diện SABECO cam kết sẽ mang những điều tốt đẹp nhất cho bóng đá Việt Nam. Trong kỳ SEA Games 31 vừa qua, SABECO là nhà tài trợ kim cương, cũng là nhà tài trợ duy nhất cho chương trình kiểm soát Doping tại SEA Games 31… Bên cạnh đó, doanh nghiệp này thời gian quan phối hợp với Trung ương Đoàn thực hiện dự án “Nâng Bước Thể Thao” cho đối tượng tài năng trẻ giải thưởng Lương Định Của, giải thưởng Người Thợ Trẻ Giỏi.

Tin cùng chuyên mục