Công bố các đề cử giải thưởng Fair-play 2021

Ngày 3-1-2022, Ban tổ chức giải thưởng Fair-play (Báo Pháp luật TPHCM) đã công bố 5 đề cử chính thức từ 13 đề cử do giới chuyên môn, các phóng viên thể thao, người hâm mộ, bạn đọc,... đề cử cho cuộc bầu chọn năm 2021.

Thủ quân Hoàng Đình Tùng (Thanh Hóa) trong cuộc so tài với CLB TPHCM
Thủ quân Hoàng Đình Tùng (Thanh Hóa) trong cuộc so tài với CLB TPHCM

Top 5 đề cử giải bao gồm: Thứ nhất là cầu thủ Hoàng Đình Tùng của CLB Thanh Hoá ngăn các cầu thủ CLB TPHCM thiếu kềm chế lao vào tính hành hung trọng tài trong trận Thanh Hóa – TPHCM; Thứ hai là đội tuyển futsal Việt Nam với tinh thần thi đấu quả cảm, hết mình, mang lại nhiều cảm xúc cho người hâm mộ cùng nhiều hình ảnh xúc động tại giải Futsal World Cup 2021.

Hành động đẹp của tiền vệ Trần Minh Vương (HA.GL) với nghĩa cử đối với đồng nghiệp nữ Trần Thị Hạnh mắc bạo bệnh bằng lá thư chia sẻ và món quà ý nghĩa động viên nữ cầu thủ này vượt qua những hoàn cảnh ngặt nghèo đã nằm trong top 5 đề cử. Thứ tư là trợ lý Vũ Hồng Việt của đội tuyển Việt Nam sơ cứu chấn thương cho cầu thủ Indonesia tại AFF Cup trong trận Việt Nam – Indonesia khi các bác sĩ chưa kịp vào sân bất chấp trước đó đội Indonesia đã xấu chơi và đá xấu, đá đau nhiều tuyển thủ Việt Nam.

Cuối cùng là hành động đẹp của Trọng Hoàng khi bán đấu giá Huy chương vàng SEA Games 30 và áo thi đấu vòng loại World Cup 2022 giúp trẻ em nghèo trong mùa dịch Covid-19.

Bên cạnh đó, HLV Đoàn Thị Kim Chi được danh hiệu Vinh danh Fair-play với tinh thần vượt khó trong vai trò cầu thủ trước đây và hiện tại là HLV đội nữ TPHCM, trợ lý HLV ĐTQG.

Tin cùng chuyên mục