Công bố 2 tân binh chất lượng, Zetbit Sài Gòn FC hoàn thiện đội hình

Sau kì nghỉ Tết Nguyên đán 2021, câu lạc bộ futsal Zetbit Sài Gòn FC đã hội quân và tập luyện trở lại vào sáng 22.2. Ở buổi tập này, đội cũng đã ra mắt 2 tân binh mới cùng với vị trí huấn luyện viên phó, gần như đội bóng của HLV Trương Hồng Tài đã hoàn thiện đội hình của mình để chuẩn bị cho các giải đấu trong năm.
QBV futsal Việt Nam 2017 Vũ Quốc Hưng cùng HLV phó Tạ Đức Dũng phát biểu ở buổi ra mắt đội bóng
QBV futsal Việt Nam 2017 Vũ Quốc Hưng cùng HLV phó Tạ Đức Dũng phát biểu ở buổi ra mắt đội bóng

Bất ngờ 2 tân binh “hàng khủng”

 Ngay ở buổi tập sau kì nghỉ Tết, nhiều cầu thủ của Zetbit Sài Gòn FC không khỏi bất ngờ với sự xuất hiện của Quả bóng vàng futsal Việt Nam 2017, cựu thủ quân câu lạc bộ Đà Nẵng FC Vũ Quốc Hưng cũng có mặt ở buổi tập. Được biết, sau khi đạt được thỏa thuận để thanh lí hợp đồng với đội futsal bên sông Hàn, Quốc Hưng đã cập bến Zetbit Sài Gòn FC với bản hợp đồng kéo dài 3 năm.

 Không chỉ vậy, ở buổi tập này ban huấn luyện Zetbit Sài Gòn FC cũng đã công bố tân binh thứ 2 của đội bóng sau kì nghỉ tết đó là Đoàn Văn Định, cựu thủ quân câu lạc bộ Sahako. Văn Định cũng đã kết thúc hợp đồng với đội bóng cũ vào cuối mùa giải 2020 và nhanh chóng được lãnh đạo Zetbit Sài Gòn FC chiêu mộ để hoàn thiện đội hình của mình, hướng đến những mục tiêu trong năm 2021 cũng như những năm tiếp theo.

Công bố 2 tân binh chất lượng, Zetbit Sài Gòn FC hoàn thiện đội hình ảnh 1 Đoàn Văn Định vừa gia nhập cùng CLB

 Trên băng ghế chỉ đạo, HLV Trương Hồng Tài cũng “nối dài cánh tay” của mình khi đội bóng đã có được sự phục vụ của trợ lí Tạ Đức Dũng, người vừa chia tay câu lạc bộ Sanatech Khánh Hòa sau khi đội bóng này giải thể. Với chức danh HLV phó tại Zetbit Sài Gòn FC, HLV phó Tạ Đức Dũng sẽ hỗ trợ HLV trưởng Trương Hồng Tài các vấn đề chuyên môn nhờ kinh nghiệm đã từng thi đấu cũng như cầm quân của mình.

 Như vậy, với việc bổ sung thêm 2 tân binh sau kì nghỉ Tết là Vũ Quốc Hững và Đoàn Văn Định, trước đó là 4 tân binh Nguyễn Anh Qúy, Đặng Phước Hạnh, Trần Tuyên và Nguyễn Trần Duy, Zetbit Sài Gòn FC đã gần như có được đội hình hoàn hảo nhất của mình.

Hướng đến mục tiêu tốp 3

Có mặt từ rất sớm cùng các phong bao lì xì may mắn cho các cầu thủ trong những ngày đầu năm mới, GĐĐH Trương Thế Khang của Zetbit Sài Gòn FC bày tỏ sự vui mừng trước không khí hào hứng và vui vẻ của các cầu thủ ở buổi tập. “Với những sự bổ sung chất lượng để chuẩn bị cho mùa giải mới, tôi hi vọng Zetbit Sài Gòn FC sẽ hoàn thành được mục tiêu lọt vào tốp 3 tại giải futsal VĐQG 2021, đây là giải đấu mà lãnh đạo đội bóng rất kì vọng sau hàng loạt sự thay đổi về nhân sự lẫn bộ máy lãnh đạo và BHL”, ông Trương Thế Khang chia sẻ.

Công bố 2 tân binh chất lượng, Zetbit Sài Gòn FC hoàn thiện đội hình ảnh 2 Zetbit Sài Gòn FC hướng mục tiêu tốp 3 ở mùa bóng năm nay

Nói về vấn đề chuyên môn của đội bóng sau khi bổ sung những cái tên chất lượng, HLV trưởng Trương Hồng Tài bày tỏ sự lạc quan: “Những cầu thủ mới đều đáp ứng được các yếu tố chuyên môn cũng như thể lực, thế nên cũng không quá khó khăn để họ có thể thích nghi, hòa nhập với lối chơi cũng như có sự ăn ý với những cầu thủ cũ. Zetbit Sài Gòn FC cũng sẽ xây dựng lối chơi dựa trên thế mạnh của từng cầu thủ để có thể phát huy hết sức mạnh của mình. HLV phó Tạ Đức Dũng cũng là một sự bổ sung cần thiết và hợp lí, đảm bảo được yếu tố chuyên môn cho đội bóng ở mỗi buổi tập”.

 Được biết, dù có kế hoạch tập huấn để các cầu thủ cải thiện vấn đề thể lực, tuy nhiên do diễn biến phức tạp của dịch COVID-19, lãnh đạo Zetbit Sài Gòn FC đã hủy chuyên tập huấn của mình. Thay vào đó toàn đội sẽ tập luyện tập luyện tại TP.HCM đan xen các buổi tập chuyên môn và thể lực cùng nhau để các cầu thủ hoàn thiện bản thân và có sự chuẩn bị tốt nhất khi giải futsal VĐQG 2021 đang cận kề.

Tin cùng chuyên mục