Công an Nhân dân và SLNA vào bán kết Giải U19 quốc gia 2020

Kết quả hoà 1-1 ở trận đấu diễn ra vào chiều 23-6 trên sân phụ Trung tâm đào tạo Bóng đá trẻ PVF (Hưng Yên) vừa đủ để Công an Nhân dân (CAND) và Sông Lam Nghệ An (SLNA) giành quyền lọt vào bán kết Giải U19 quốc gia 2020.

Niềm vui của HA.GL 2 sau chiến thắng trước B.Bình Dương. Ảnh: KHẢ HÒA
Niềm vui của HA.GL 2 sau chiến thắng trước B.Bình Dương. Ảnh: KHẢ HÒA

Bởi ở trận đấu diễn ra cùng giờ trên sân chính, Hoàng Anh Gia Lai 2 (HA.GL 2) bất ngờ đánh bại Becamex Bình Dương 3-0. Với kết quả này, CAND giành ngôi đầu bảng B với 5 điểm. Có trong tay 4 điểm, SLNA xếp thứ hai. Bằng điểm đội bóng xứ Nghệ nhưng thua thành tích đối đầu, HA.GL 2 đành nói lời chia tay giải đấu. Trong khi Becamex Bình Dương xếp cuối cùng với 3 điểm.

Để giành tấm vé đi tiếp, SLNA đã trải qua 90 phút đầy nhọc nhằn trước CAND. Thậm chí sau hiệp đấu thứ nhất, đội bóng xứ Nghệ còn đón nhận bàn thua sau pha lập công của Hà Văn Phương bên phía đối thủ.

Công an Nhân dân và SLNA vào bán kết Giải U19 quốc gia 2020 ảnh 1 Nhưng đội bóng phố Núi vẫn bị loại do ở trận còn lại, SLNA và CAND chia điểm sau trận hòa 0-0. Ảnh: MINH TÂN
Tuy nhiên vào đầu hiệp đấu thứ hai, SLNA đã có bàn thắng gỡ hòa 1-1. Tình huống bật cao đánh đầu của Nguyễn Văn Hiến đã mang niềm vui về cho đội bóng xứ Nghệ. Ở những phút còn lại, hai đội chủ động làm giảm nhịp độ trận đấu để bảo toàn kết quả hòa đến khi trọng tài thổi tiếng còi mãn cuộc.

Đối thủ của CAND và SLNA ở vòng bán kết sẽ được xác định sau khi lượt trận cuối cùng của bảng B được khép lại vào chiều mai (ngày 24-6). Hiện cơ hội được chia đều cho ba đội PVF, HA.GL 1 (4 điểm) và An Giang (3 điểm). Trong khi CLB TPHCM với hai trận toàn thua đã sớm nói lời chia tay giải đấu.

Tin cùng chuyên mục