Con số xung quanh danh sách rút gọn QBV futsal

Ban tổ chức giải đã công bố danh sách rút gọn ở các hạng mục giải thưởng Quả bóng vàng Việt Nam 2017. Sau đây là những con số đáng chú ý ở hạng mục dành cho futsal.

Thái Sơn Nam tiếp tục lấn lướt về quân số ở danh sách rút gọn. Ảnh: BẠCH DƯƠNG
Thái Sơn Nam tiếp tục lấn lướt về quân số ở danh sách rút gọn. Ảnh: BẠCH DƯƠNG

1 Kể từ khi ra đời hạng mục QBV futsal, Trần Văn Vũ là cầu thủ duy nhất từng giành được danh hiệu này vào các năm 2015, 2016. Nếu đăng quang tiếp vào tối ngày 2/1/2018 tới đây, Trần Văn Vũ sẽ lập được hat trick QBV futsal.

2 So với danh sách rút gọn năm ngoái, danh sách rút gọn năm nay chỉ còn lại 2 cái tên cũ là Văn Huy và Văn Vũ. Còn lại là 3 gương mặt hoàn toàn mới gồm Trọng Luân, Đức Hòa và Đình Hùng. Còn so với năm đầu tiên ra đời hạng mục này thì chỉ còn lại duy nhất Văn Vũ.

3 Đội bóng vừa hoàn tất cú hat trick vô địch ở 3 giải trong nước Thái Sơn Nam áp đảo với 3 đại diện trong danh sách rút gọn QBV futsal năm nay là: Đức Hòa, Văn Vũ, Trọng Luân. Đây cũng là năm thứ 3 liên tiếp Thái Sơn Nam chiếm ưu thế rõ rệt trong danh sách rút gọn (năm 2015 là 2 trong 3 cái tên cuối cùng còn năm 2016 là 4 trong số 5 cái tên cuối cùng là thành viên của Thái Sơn Nam)

3 Thái Sơn Nam, Thái Sơn Bắc và Sanatech Khánh Hòa là 3 CLB tham dự giải Futsal VĐQG 2017 có đại diện nằm trong danh sách rút gọn QBV futsal năm nay.

4 Trong danh sách rút gọn QBV futsal năm nay, có 4 cầu thủ là thành viên của ĐTQG Futsal Việt Nam: Văn Huy, Văn Vũ, Đức Hòa, Trọng Luân. Cái tên duy nhất không phải là thành viên của đội tuyển Futsal Việt Nam là Khổng Đình Hùng (Sanatech Khánh Hòa).

Tin cùng chuyên mục