‘Cơn mưa’ tiền thưởng đến với các cô gái vàng Việt Nam

Sau chiến thắng của đội tuyển nữ Việt Nam trước Thái Lan trong trận tranh Huy chương vàng, nhiều doanh nghiệp đã công bố số tiền thưởng cho thầy trò HLV Mai Đức Chung với số tiền lên hơn 10 tỷ đồng. Số tiền trên đến từ Tập đoàn Hưng Thịnh, Tập đoàn Novaland, HDBank...

Các cô gái vàng của bóng đá Việt Nam. Ảnh: Đông Huyền
Các cô gái vàng của bóng đá Việt Nam. Ảnh: Đông Huyền

Trưa 9-12, Tập đoàn Novaland đã công bố mức thưởng 850 triệu đồng chúc mừng đến đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam với thành tích lần thứ 6 bước lên ngôi vị cao nhất ở sân chơi Sea Games.

Theo đó, ngoài số tiền 500 triệu đồng thưởng cho toàn đội bóng, Tập đoàn Novaland thưởng thêm cho các cá nhân: Thủ môn Kim Thanh nhận thưởng 100 triệu, cầu thủ Huỳnh Như nhận thưởng 100 triệu, nữ tuyển thủ Nguyễn Thị Vạn nhận thưởng 50 triệu, Hậu vệ số 3 của tuyển nữ Việt Nam - Chương Thị Kiều nhận thưởng 50 triệu, Huấn luận viên Mai Đức Chung nhận thưởng 50 triệu.

Bên cạnh đó, để kịp thời động viên tinh thần nỗ lực của thầy trò Huấn luyện viên Mai Đức Chung, HDBank đã gởi tặng đội tuyển số tiền thưởng 500 triệu đồng. Thông tin này được nêu rõ trong Công văn HDBank gởi đến Liên đoàn Bóng đá Việt Nam vào sáng hôm nay. Ngoài ra, trước ngày lên đường tham dự SEA Games 30, tập đoàn Hưng Thịnh cũng đã treo thưởng số tiền 1 tỷ đồng cho đội tuyển nữ nếu đoạt Huy chương vàng, cùng các mức thưởng khác từ VFF, ông Phạm Thanh Hùng và các Mạnh Thường Quân khác.

“Cơn mưa” tiền thưởng đã đến với đội tuyển nữ Việt Nam và hy vọng sẽ là cú hích cho các chàng trai U22 Việt Nam ra sân trong trận tranh Huy chương vàng môn bóng đá nam vào tối 10-12.

Tin cùng chuyên mục