Colombia choáng váng vì nguy cơ mất sao lớn

HLV Jose Pekerman thừa nhận trong thất vọng rằng ông không mong chờ ngôi sao James Rodriguez phải đối mặt nguy cơ ngồi ngoài trong trận đối đầu tuyển Anh ở vòng 1/8.

James Rodriguez có thể cũng đã kết thúc kỳ World Cup này trong thất vọng. Ảnh: Getty Images
James Rodriguez có thể cũng đã kết thúc kỳ World Cup này trong thất vọng. Ảnh: Getty Images

James Rodriguez bất ngờ gặp vấn đề về thể trạng và phải rời sân chỉ sau 30 phút trận đối đầu Senegal ở lượt đấu cuối bảng H. Dáng vẻ khá khó chịu khi ngôi sao đang khoác áo Bayern Munich rời sân đã để lại nỗi lo cho tuyển Colombia ở hành trình sắp đến, mà trước mắt là trận đối đầu tuyển Anh ở vòng 1/8 vào ngày 3-7 tới.

Vua phá lưới World Cup 2014 đã đến với kỳ giải này không suôn sẻ, và vấn đề của ngôi sao 26 tuổi này cũng là vấn đề của Colombia. Khi không có cầu thủ tấn công số 1 của mình vì chấn thương bắp chân ở ngày ra quân, Colombia đã thua Nhật Bản. James Rodriguez trở lại ở trận thứ 2, đại diện Nam Mỹ thắng tưng bừng 3-0 trước Ba Lan. Và khi anh phải rời sân sớm đêm qua, đoàn quân của HLV Jose Pekerman chật vật vượt qua Senegal nhờ pha lập công duy nhất của trung vệ Yerry Mina - kết quả cũng giúp họ kết thúc vòng bảng ở ngôi đầu bảng H.

“Tôi thật sự lo lắng”, HLV Jose Pekerman chia sẻ sau trận về tình hình của James Rodriguez. “Đây rõ ràng là tình huống không dễ dàng, nó có thể gây khó khăn cho đội bóng. Cậu ấy tập luyện bình thường cho đến ngày hôm qua, và thậm chí ngày hôm qua, cậu ấy vẫn nán lại sau buổi tập để rèn thêm đá phạt và sút phạt đền. James cho thấy đang trong tình trạng tối ưu về thể trạng trong các buổi tập gần đây, không có dấu hiệu nào bị đau đớn. Bây giờ, thật lòng tôi không biết cậu ấy thế nào, hy vọng kết quả kiểm tra y tế sẽ cho ra kết quả tốt đẹp”.

Tin cùng chuyên mục