Colombia – Anh: James Rodriguez hy vọng sẽ ra sân

HLV Jose Pekerman hy vọng ngôi sao tấn công James Rodriguez sẽ kịp hồi phục chấn thương để ra sân gặp tuyển Anh, nên ông sẽ chờ anh đến phút cuối cùng trước khi công bố đội hình ra sân.
James Rodriguez sẽ kịp hồi phục chấn thương để ra sân gặp tuyển Anh.
James Rodriguez sẽ kịp hồi phục chấn thương để ra sân gặp tuyển Anh.
Ngôi sao Bayern Munich bị chấn thương trong trận Colombia thắng Senegal ở lượt cuối vòng bảng. Những bản chụp X quang cho thấy chấn thương không nghiêm trọng như chẩn đoán ban đầu James không bị tổn hại dây chằng hay bắp thịt. HLV Jose Pekerman vì thế cho ngôi sao tiền vệ của mình cơ hội góp mặt trong trận knock-out với tuyển Anh đêm nay và ông sẽ chờ anh cho đến phút cuối cùng.  
James không tập chung với cả đội hôm thứ Hai, nhưng những bài tập riêng cho thấy anh sẽ hồi phục kịp cho trận đấu đêm thứ Ba. James thắng giải Chiếc giày vàng World Cup 2014 với 6 bàn thắng, nhưng anh bước vào giải lần này với chấn thương nên chỉ vào sân từ băng dự bị trong trận thua Nhật và chơi 90 phút trong trận đấu thứ 2 với Ba Lan, trước khi rời sân sớm trước Senegal. Nếu James không ra sân đêm nay, người thế chỗ sẽ là tiền vệ 25 tuổi, Juan Quintero vốn gây ấn tượng ở trung tuyến trong giải này.

Tin cùng chuyên mục