Collymore: Man City sẽ đánh bại Liverpool, Arsenal không có cơ hội thắng Premier League

Stan Collymore đã đưa ra dự báo của mình về Premier League và đó là những điều làm mọi người ngạc nhiên. Cựu cầu thủ Liverpool đã gây sốc khi cho rằng Manchester City sẽ đánh bại The Kop và Arsenal sẽ không có cơ hội giành danh hiệu.
Cựu tiền đạo Liverpool, Stan Collymore
Cựu tiền đạo Liverpool, Stan Collymore

Arsenal là đội đáng xem nhất ở Premier League. Đội quân của Arteta đang đứng đầu bảng với 24 điểm trong tối đa 27 điểm. HLV người Tây Ban Nha mang đến màn trình diễn tuyệt vời bên đội hình đầy sức sống của mình, một đội hình đã được tăng cường vào mùa hè năm ngoái với những cầu thủ chủ chốt như Gabriel Jesus.

Phong độ sung mãn giúp Arsenal làm điều mà cả thập niên qua họ chưa từng làm nổi, đó là đánh bại cả Chelsea, Tottenham lẫn Liverpool. Trong lúc các fan trung thành của Pháo thủ tràn trề hy vọng về một mùa giải diệu kỳ thì Stan Collymore đã dội lên họ một gáo nước lạnh. Cựu tiền đạo Liverpool nói với website Caughtoffside về Pháo thủ và khát vọng của họ: "Arsenal không có cơ hội vô địch Premier League.

"Tôi hiểu rằng một số người hâm mộ đang rất phấn khích chờ xem Arsenal có thể làm được gì, nhưng không có cách nào để người London có thể có một chuỗi 38 trận đấu rõ ràng tương tự như những gì chúng ta đã thấy giữa Liverpool và Man City mùa trước, họ không có cơ hội".

Stan Collymore cũng nói về cuộc đụng độ giữa Manchester City và đội bóng cũ cùa mình: "Tôi nghĩ đoàn quân của Pep Guardiola sẽ giành trọn vẹn 3 điểm một cách khá thoải mái. Thật không may, nếu dự đoán của tôi chính xác, tôi nghĩ đó sẽ là tín hiệu lớn nhất cho thấy Man City sẽ bứt phá và nâng danh hiệu Premier League thứ 7 của mình”.

Tin cùng chuyên mục