Cờ vua trẻ Việt Nam không giành được HCV cá nhân tiêu chuẩn giải Đông Á

Tại nội dung cờ tiêu chuẩn của giải cờ vua trẻ Đông Á 2022, các kỳ thủ trẻ của Việt Nam đã không thể có được tấm HCV nào.

Thiên Ngân không thành công tại nội dung cờ tiêu chuẩn ở giải cờ vua Đông Á tại Thái Lan. Ảnh: T.NGÂN
Thiên Ngân không thành công tại nội dung cờ tiêu chuẩn ở giải cờ vua Đông Á tại Thái Lan. Ảnh: T.NGÂN

Trong ngày cuối tranh tài nội dung cờ tiêu chuẩn tại giải cờ vua trẻ Đông Á 2022 diễn ra ở Thái Lan 12-11, đội cờ trẻ Việt Nam đã nỗ lực thi đấu nhưng không có được thêm tấm HCV nào.

Ở cờ tiêu chuẩn, trong bảng nhóm tuổi U18, nữ kỳ thủ xinh đẹp Nguyễn Thiên Ngân không đạt được phong độ cao nên qua 9 ván giành được 4,5 điểm và xếp hạng 11. Cùng thi đấu bảng này, người có thành tích cá nhân tốt nhất là Bành Gia Huy khi đạt tổng 6,5 điểm sau 9 ván nên đứng hạng 3 và nhận HCĐ.

Ở bảng nhóm tuổi U10, Tống Nguyễn Gia Huy đã chơi rất nỗ lực qua đó sau 9 ván giành được tổng 6,5 điểm để đứng hạng 3 và nhận HCĐ cá nhân.

Trong khi đó, người có kết quả cá nhân cờ tiêu chuẩn tốt nhất là Trần Phạm Quang Minh. Ở bảng nhóm tuổi U8, kỳ thủ nhí này đã giành được 7,5 điểm qua 9 ván để xếp hạng nhì và giành HCB cá nhân tại giải trong nhóm tuổi của mình.

Giải cờ vua trẻ vô địch Đông Á 2022 diễn ra tại Thái Lan, quy tụ 12 quốc gia và vùng lãnh thổ qua đó các VĐV trẻ dự nội dung cờ nhanh, cờ chớp, cờ tiêu chuẩn đối với nam và nữ theo nhóm tuổi U8, U10, U12, U14, U16, U18.

Tin cùng chuyên mục