Có Tuấn Anh, Đông Triều, HA.GL vẫn thua Vasco Gama

Lượt trận thứ 3 của Giải bóng đá Truyền hình Bình Dương – Number One 2018 diễn ra vào chiều tối 29-1 đã đánh dấu việc đội ĐKVĐ Sinh viên Hàn Quốc giành được điểm đầu tiên sau trận hòa 0-0 trước Quảng Nam.

Tuấn Anh cố gắng qua người hậu vệ Vasco Gama. Ảnh: HOÀNG TÙNG
Tuấn Anh cố gắng qua người hậu vệ Vasco Gama. Ảnh: HOÀNG TÙNG
Sau hai trận thua trước đội chủ nhà Bình Dương và Vasco Gama, các cầu thủ Sinh viên Hàn Quốc đã ở vào thế dựa chân tường, bởi nếu tiếp tục trắng tay trước Quảng Nam thì khả năng bị loại của đội bóng này rất cao. Những nỗ lực của các nhà ĐKVĐ cũng chỉ đem về 1 điểm qua kết quả hòa 0-0.
Với Quảng Nam, hẳn HLV Hoàng Văn Phúc rất hài lòng về những thể hiện của đội từ đầu giải, nhất là sự nỗ lực của các cầu thủ đang thử việc để tìm cơ hội ở lại cùng đội bóng xứ Quảng tại mùa bóng năm nay.
Có Tuấn Anh, Đông Triều, HA.GL vẫn thua Vasco Gama ảnh 1 Đội SV Hàn Quốc (áo đỏ) đã có điểm đầu tiên. Ảnh: HOÀNG TÙNG
Trong trận còn lại, HA.GL do chưa có sự chi viện từ Công Phượng, Văn Toàn, Văn Thanh… nên tiếp tục tạo cơ hội cho các cầu thủ trẻ bên cạnh sự dìu dắt của  các đàn anh Tuấn Anh, Đông Triều cùng với một loạt ngoại binh đang thử việc ở CLB với 6 cầu thủ. 
Dù rất cố gắng, nhưng trước đối thủ vốn có thực lực và phong độ đồng đều như Vasco Gama, đội bóng phố Núi đã không thể gây bất ngờ và đành thất bại với tỷ số 1-2. De Melo ghi bàn mở tỷ số cho Vasco Gama vào phút thứ 5. Đến phút 28, Văn Sơn gỡ hòa cho HA.GL từ chấm phạt 11m, nhưng đến phút 39, Daniel đã ghi bàn thắng thứ hai cho đội bóng đến từ Brazil.
Sau 3 ngày thi đấu, Vasco Gama tạm dẫn đầu với 6 điểm, theo sau là Quảng Nam (4 điểm), Bình Dương, HA.GL (cùng 3 điểm), Sinh viên Hàn Quốc (1 điểm). Lượt trận tiếp theo sẽ diễn ra vào ngày 31-1 với các cặp Sinh viên Hàn Quốc – HA.GL và Bình Dương – Vasco Gama.

Tin cùng chuyên mục