Cơ hội trúng 7 quả bóng vàng và 8.000 huy chương vàng cùng Tiger Beer

Mùa hè này, Tiger Beer khuấy động bầu không khí cuồng nhiệt của lễ hội bóng đá EURO 2020 khi đồng hành biểu tượng của bản lĩnh Tiger Beer - huyền thoại bóng đá thế giới Rio Ferdinand, để truyền tải thông điệp “Dũng mãnh đương đầu thách thức” và tinh thần “Đánh thức bản lĩnh” đến với công chúng và người hâm mộ bóng đá trong nước. 
Cơ hội trúng 7 quả bóng vàng và 8.000 huy chương vàng cùng Tiger Beer

Bên cạnh chương trình tại điểm bán ở các tỉnh thành nơi hàng quán được phép mở cửa theo quy định của chính quyền địa phương, dịp này, Tiger Beer cũng tung ra chương trình khuyến mãi “Bật lon Tiger, giơ cao bóng vàng” với tổng trị giá giải thưởng đến hàng trăm tỷ đồng, áp dụng tại TPHCM, Bà Rịa - Vũng Tàu, Đồng Nai, Bình Dương, Bình Phước, Tây Ninh và Đà Nẵng.

Khởi động ngay thời điểm diễn ra Vòng loại World Cup 2022 và trước thềm Vòng chung kết UEFA Euro 2020, Tiger Beer mang đến hàng loạt giải thưởng, gồm: 7 giải nhất (7 quả bóng vàng Tiger trị giá 1 tỷ đồng/giải) và 8.000 giải nhì (8.000 huy chương vàng Tiger trị giá 1 chỉ vàng SJC/giải), cùng hàng triệu giải ba (thẻ cào điện thoại trị giá 20.000 đồng/thẻ). Các giải thưởng nằm dưới nắp lon Tiger và Tiger Crystal phiên bản giới hạn (tương ứng với 7 giải nất, 8.000 giải nhì và hàng triệu giải ba) được phân phối rộng khắp 7 tỉnh thành nêu trên, trong thời gian diễn ra chương trình - hạn chót là hết ngày 31-8-2021.

Các nắp lon Tiger và Tiger Crystal trúng giải nhất và giải nhì được quy đổi giải thưởng tại các văn phòng của Tiger Beer ở TPHCM, Đà Nẵng và Vũng Tàu, trong khi giải ba (thẻ cào điện thoại) được quy đổi tại các địa điểm đổi giải thưởng của Tiger Beer có treo băng rôn “Điểm đổi giải”. Chương trình chỉ dành cho người tiêu dùng từ 18 tuổi trở lên, và thời hạn cuối cùng đổi thưởng là 17 giờ ngày 15-10-2021. Thông tin chi tiết về chương trình được cập nhật qua tổng đài 19001845; tại Fanpage http://www.facebook.com/TigerBeerVN

Tin cùng chuyên mục