Bundesliga 2017-2018

Cơ hội trả thù

Bremen hy vọng cuộc đón tiếp Hoffenheim ở vòng 2 Cúp nước Đức vào cuối tháng 10 sẽ là cơ hội để họ thanh toán món nợ thua 0-1 trong vòng đấu mở màn của Bundesliga mùa này.   

 

Bremen (trái) sẽ tái ngộ với Hoffenheim trong trận đấu ở vòng 2 Cúp nước Đức vào cuối tháng 10.
Bremen (trái) sẽ tái ngộ với Hoffenheim trong trận đấu ở vòng 2 Cúp nước Đức vào cuối tháng 10.
Hầu như không một ai tại sân Weser nghĩ rằng một cuộc tái ngộ sẽ diễn ra sớm như vậy, nhưng vào cuối tháng 10, Bremen sẽ lại có cơ hội chạm trán với Hoffenheim khi 2 đội gặp nhau ở vòng 2 Cúp nước Đức. Với lợi thế sân nhà, Bremen đã có thể nghĩ đến chuyện thanh toán sòng phẳng món nợ mà đối thủ này đã buộc họ phải vay chỉ mới cách đây vài ngày.  

Sẽ làm mọi thứ có thể

HLV Alexander Nouri của Bremen đã nêu ra nhiều lý do khiến ông mong đợi cuộc tái ngộ với Hoffenheim. Ông nói trên trang Web chính thức của CLB: “Trước hết, tất cả chúng tôi đều hy vọng về một trận đấu trên sân nhà. Điều tuyệt vời là chuyện này đã được toại nguyện và chúng tôi có thể chơi trước mặt các CĐV của chúng tôi tại sân Weser”. 

Do sinh nhật lần thứ 38 của HLV Nouri trùng với ngày bốc thăm bắt cặp thi đấu cho vòng 2 Cúp nước Đức nên một cơ hội trả thù xuất hiện như một món quà bất ngờ. Ông nói thêm: “Hiện tại, rõ ràng Hoffenheim là một thử thách khó khăn cho chúng tôi như chúng ta đã thấy hồi tuần trước, nhưng chúng tôi sẽ làm tất cả mọi thứ có thể để trả thù cho thất bại vừa qua và lọt vào vòng 1/8. Tôi mong đợi một trận đấu mang tính giải trí và một bầu không khí đặc biệt của Cúp nước Đức dưới ánh đèn pha”.

Hậu vệ Theodore Gebre Selassie cũng đồng ý với HLV của mình: “Tôi thật sự rất vui khi được chơi trên sân nhà. Cũng thật tuyệt vời khi chúng tôi có cơ hội chứng tỏ cho mọi người biết rằng chúng tôi có thể chơi tốt hơn những gì chúng tôi đã làm ở Bundesliga hồi cuối tuần qua”. 

Hàng thủ vững vàng

Trong quá khứ, Bremen từng đón tiếp Hoffenheim một lần ở Cúp nước Đức và trong trận đấu diễn ra tại sân Weser vào ngày 9-2-2010 đó, Bremen đã giành được chiến thắng với tỷ số 2-1 nhờ các pha lập công của Naldo và Hugo Almeida. Các CĐV của Bremen chắc chắn sẽ không phản đối nếu kết quả này lặp lại vào tháng 10.
 
Muốn vậy, họ phải cầu mong cho hậu vệ Lamine Sane sẽ chơi thật tốt như ở trận đấu hồi cuối tuần qua. Anh đã phải chống lại những đợt tấn công liên tục của Hoffenheim trong hiệp 2 mà hầu hết đều thành công. Tuyển thủ Senegal đã giành được chiến thắng ở 81% những cuộc đấu tay đôi và một lần nữa củng cố tầm quan trọng của mình trong hàng phòng ngự của Bremen. Hai đồng đội của Sane ở hàng hậu vệ 3 người, Robert Bauer và Milos Velijkovic, cũng được kỳ vọng là sẽ gây nhiều khó khăn cho Hoffenheim trong ngày tái ngộ.

Tin cùng chuyên mục