Cơ hội cuối cho Neymar?

Neymar đã không còn là ngôi sao tấn công chủ lực ở sân Công viên các Hoàng từ và khi Thomas Tuchel đã phát chán siêu sao mà ông từng mến mộ thì tương lai của N10 sẽ rất mờ mịt.
Cơ hội cuối cho Neymar?

Neymar đang mất dần quyền uy ở sân Công viên các hoàng tử vì sự cộng hưởng của hai thứ. Đầu tiên là phong độ quá mức ấn tượng của Kylian Mbappe, Angel Di Maria và tiền đạo Mauro Icardi mượn từ Inter Milan. Thứ hai là tự thân Neymar sa sút phong độ. Kể từ bàn thắng cuối cùng của Neymar ghi cho PSG ở trận thắng Bordeaux 1-0, đội bóng thủ đô Paris đã có cả thảy 27 bàn sau 10 trận thì có tới 24 bàn thuộc về bộ ba Di Maria – Mbappe – Icardi. Neymar chơi tệ cả hai trận gần đây nhất là gặp Lille ở Ligue 1 và Real Madrid ở Champions League.

HLV Thomas Tuchel dự kiến sẽ cho Neymar đá chính ở trận đấu với chủ nhà Monaco vào cuối tuần này tại Ligue 1, cùng với Mbappe và Di Maria trên hàng công. Đây được coi là cơ hội cuối của tiền đạo Brazil tìm lại suất đá chính nếu như không muốn chung số phận với Edinson Cavani phải ngồi miệt mài trên băng ghế dự bị. Người phải nhường chỗ cho Neymar ở trận đấu này sẽ là Icardi. Tiền đạo người Argentina có phong độ ghi bàn rất tốt ở Lgiue 1 với 6 bàn chỉ sau 7 trận.

                                                                                                 

Tin cùng chuyên mục