Cô gái vàng Lê Tú Chinh và “ngày đầu tiên đi học”…

Sang đến Học viện IMG (Mỹ), tài năng trẻ Lê Tú Chinh lập tức lao vào những buổi tập đầy tiên cùng các chuyên gia cự ly ngắn tại đây. Thậm chí, phút thư giãn của HLV Thanh Hương và cô học trò cưng chỉ là… đi xe đạp từ nơi nghỉ đến sân tập và… ngược lại.

HLV Thanh Hương (trái) và cô học trò Lê Tú Chinh.
HLV Thanh Hương (trái) và cô học trò Lê Tú Chinh.

Chỉ còn hơn 5 tháng nữa, nhà vô địch khu vực Lê Tú Chinh sẽ cùng các đồng đội ở Đội tuyển điền kinh Việt Nam dự tranh ASIAD 18, nơi họ được kỳ vọng sẽ tìm kiếm tấm HCV đầu tiên sau nhiều thập niên đợi chờ.

Sang đến Học viện IMG, Lê Tú Chinh đã ra sân gặp gỡ chuyên gia.

Mặc dù tiềm năng thành tích của điền kinh Việt Nam so với các quốc gia hàng đầu ở châu Á như Nhật Bản, Ấn Độ, Trung Quốc, Kazakhstan… không nhiều bằng, nhưng Tú Chinh vẫn cứ là gương mặt nhận được nhiều sự kỳ vọng nhất trong chuyến phiêu lưu đến xứ vạn đảo Indonesia.

Lao vào tập luyện…

Đấy là lý do, ngay khi đến Học viện IMG của Mỹ, Tú Chinh đã lập tức hòa mình vào các buổi tập thể lực và chuyên môn cùng các chuyên gia thiên về cự ly ngắn 100m và 200m tại đây.

Cô gái vàng Lê Tú Chinh và “ngày đầu tiên đi học”… ảnh 3 Miệt mài trên sân tập…

Theo Trưởng bộ môn điền kinh TPHCM, ông Trịnh Đức Thanh, HLV Thanh Hương và cô học trò Tú Chinh sẽ được hưởng những điều kiện tốt nhất trong tập luyện cũng như tuân thủ chế độ dinh dưỡng, sinh hoạt theo đúng quy trình đào tạo VĐV chuyên nghiệp của Học viện IMG…

Tin cùng chuyên mục