Có Ferran Torres và Nathan Ake, Pep Guardiola vẫn vòi đủ 300 triệu bảng để mua Koulibaly và Joao Felix

Pep Guardiola đang ráo riết hoạt động trên thị trường chuyển nhượng để tăng cường cầu thủ đáp ứng tham vọng giành vinh quang mùa tới. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha tin rằng với ngân quỹ 300 triệu bảng, Manchester City có thể mua về 2 ngôi sao quyết định cuộc ganh đua khốc liệt ở Premier League.
Pep Guardiola quyết tăng cường đội hình siêu mạnh trong mùa hè
Pep Guardiola quyết tăng cường đội hình siêu mạnh trong mùa hè
Man City đã thông báo bản hợp đồng với cầu thủ chạy cánh Ferran Torres đến từ Valencia hôm thứ Ba và cũng đồng ý tuyển mộ trung vệ Nathan Ake từ Bournemouth. Nhưng bấy nhiêu vẫn chưa đủ để ganh đua danh hiệu và Pep quả quyết đội vẫn cần bổ sung thêm trung vệ Kalidou Koulibaly của Napoli và tay cầm trịch Joao Felix của Atletico Madrid trong đợt mua sắm mùa hè.
Có Ferran Torres và Nathan Ake, Pep Guardiola vẫn vòi đủ 300 triệu bảng để mua Koulibaly và Joao Felix ảnh 1 Ferran Torres
Có Ferran Torres và Nathan Ake, Pep Guardiola vẫn vòi đủ 300 triệu bảng để mua Koulibaly và Joao Felix ảnh 2 Nathan Ake
Theo tờ The Athletic, Guardiola rất quan tâm đến việc mang về một tiền đạo, người mà CLB đã dõi theo trong suốt một năm rưỡi qua. Cùng lúc đó, Pep đã khởi động kế hoạch mua sắm bằng hợp đồng 37 triệu bảng của Torres và tờ Sportsmail tiết lộ số tiền trả trước là gần 21 triệu bảng. Cầu thủ chạy cánh này đã ký hợp đồng 5 năm, khi Pep nỗ lực xây dựng lại hàng tấn công theo sau cuộc ra đi của Leroy Sane.
Nathan Ake đã đồng ý các điều khoản cá nhân với City sau khi CLB mới rớt hạng Bournemouth chấp nhận đề nghị 41 triệu bảng. Cựu cầu thủ Chelsea này là kiểu hậu vệ mà Guardiola muốn có ở sân Etihad.
Có Ferran Torres và Nathan Ake, Pep Guardiola vẫn vòi đủ 300 triệu bảng để mua Koulibaly và Joao Felix ảnh 3 Kalidou Koulibaly của Napoli
Song Pep vẫn muốn tìm một mẫu trung vệ thủ lĩnh kiểu khi Vincent Kompany và chỉ mỗi mình Koulibaly đáp ứng được mọi yêu cầu cao nhất.
Còn Joao Felix sẽ là bản hợp đồng đắt gía nhất mùa hè nếu việc theo đuổi Jadon Sancho của Manchester United không thành hiện thực. Atletico Madrid tất không dễ buông tiền vệ trẻ người Bồ Đào Nha nên giá chuyển nhượng sẽ không dưới 80 triệu bảng.
Có Ferran Torres và Nathan Ake, Pep Guardiola vẫn vòi đủ 300 triệu bảng để mua Koulibaly và Joao Felix ảnh 4  Joao Felix của Atletico Madrid

Tin cùng chuyên mục