Có Dybala, AS Roma tiếp tục săn tìm tân binh

Tuyển mộ được Paulo Dybala, tuyến tấn công AS Roma coi như tạm ổn, HLV Jose Mourinho hướng tới bổ sung hàng phòng thủ mà đích nhắm là một hậu vệ người Argentina khác đang chơi ở châu Âu.

Marcos Senesi (Feyenoord) lọt vào tầm ngắm của Jose Mourinho
Marcos Senesi (Feyenoord) lọt vào tầm ngắm của Jose Mourinho

AS Roma là đội tới sau so với Inter Milan, Napoli hay Tottenham trong việc thuyết phục Paulo Dybala gia nhập CLB của mình. Vậy mà, đội bóng của HLV Jose Mourinho nhanh chóng thành công nhờ sự rõ ràng trong quá trình tiếp cận. Đội bóng thủ đô Italia đề xuất mức lương 6 triệu euro/mùa, thấp hơn so với lúc còn ở Juventus nhưng Dybala đồng ý.

HLV Max Allegri rất tiếc nuối sự ra đi của Dybala nhưng Ban lãnh đạo Juventus xác định hàng công đã có Dusan Vlahovic. Chính ông Allegri kéo Dybala về sân Allianz năm 2015 và tiền đạo Argentina trở thành một trong những cầu thủ quan trọng của nhà cầm quân 55 tuổi này. Phát biểu về bến đậu mới của Dybala, ông Allegri nói: “Roma là CLB tốt cho Dybala bởi cậu ta có kỹ-chiến thuật rất tốt để chơi cặp với Abraham trên hàng tấn công và được dẫn dắt bởi HLV giỏi giang như Mourinho. Do đó, tôi tin tưởng Dybala sẽ có những ngày tháng thành công với Roma. Cậu ấy đã làm được rất nhiều cho Juventus”.

Sau khi có Dybala theo dạng chuyển nhượng tự do, AS Roma đang đẩy mạnh một thương vụ Argentina khác. Đó là hậu vệ Marcos Senesi của Feyenoord mà AS Roma đã tìm cách tiếp cận hồi đầu mùa hè nhưng sau đó tạm dừng do mức phí khá cao. Hậu vệ này thông báo với Feyenoord về ý định gia nhập Roma nhưng CLB Hà Lan hô giá 16 triệu euro. Trong khi đó, Roma cho biết không trả cao hơn 10 triệu euro. Tình thế buộc Feyenoord phải tính chuyện hạ giá để chốt nhanh vụ này. Trang Calciomercato.com cho biết là đại diện của Senesi đã tới thủ đô Italia hôm nay để thảo luận kế hoạch thúc đẩy vụ chuyển nhượng. Giám đốc thể thao của Roma là Tiago Pinto rất tin tưởng vụ này sẽ giải quyết sớm để ông bán Marash Kumbulla cho Torino. Hậu vệ Albania được Torino nhắm thay thế cho Gleison Bremer vừa mới đầu quân cho Juventus.

Tin cùng chuyên mục