Cổ động viên thủ đô dễ dàng mua vé xem U20 Argentina

Ngày 10-5, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) bắt đầu bán vé công khai cho khán giả vào xem trận giao hữu giữa U22 Việt Nam và U20 Argentina tại Hà Nội.

Dòng người xếp hàng vào mua vé. Tác giả: NGỌC HẢI
Dòng người xếp hàng vào mua vé. Tác giả: NGỌC HẢI

Giá vé trận giao hữu giữa U22 Việt Nam và U20 Argentina có các mức 100.000 đồng/vé, 200.000 đồng/vé, 300.000 đồng/vé và 400.000 đồng/vé. Trận đấu diễn ra trên SVĐ Mỹ Đình vào tối 14-5.

Tại ngày bán vé đầu tiên, các sạp vé tại của SVĐ Mỹ Đình và SVĐ Hàng Đẫy có nhiều CĐV Hà Nội xếp hàng vào mua. Chị Phạm Thu Hằng (trú tại Quận Đống Đa, Hà Nội) cho biết, “do chồng tôi phải đi làm nên không có thời gian ra xếp hàng mua. Mình đã xếp hàng mua đúng theo quy định và mua được vé vào theo dõi. Chồng tôi rất thích đội Argentina nên đây là dịp hiếm có để xem cầu thủ đội bóng này”.

Theo ghi nhận, số “phe vé” vẫn hoạt động tại các điểm bán vé chính thức của BTC. Tuy nhiên, do việc mua vé không gặp khó khăn, dân “phe vé” không được nhiều người hỏi mua.

Chùm ảnh ngày bán vé trận giao hữu giữa U22 Việt Nam và U20 Argentina tại Hà Nội:

Cổ động viên thủ đô dễ dàng mua vé xem U20 Argentina ảnh 1 Người dân đều muốn mua vé đầu tiên. Ảnh: NGỌC HẢI
Cổ động viên thủ đô dễ dàng mua vé xem U20 Argentina ảnh 2 Mọi người vào mua vé nhưng không xếp hang theo trật tự. Ảnh: NGỌC HẢI
 
Cổ động viên thủ đô dễ dàng mua vé xem U20 Argentina ảnh 3 Nhân viên quầy bán bé tại cửa SVĐ Mỹ Đình tất bật bán cho người mua. Ảnh: NGỌC HẢI
 
Cổ động viên thủ đô dễ dàng mua vé xem U20 Argentina ảnh 4 Những CĐV mua được vé đầu tiên. Ảnh: NGỌC HẢI

Tin cùng chuyên mục