Có Bruno Fernandes, HLV Solskjaer vẫn muốn thêm một tiền đạo

Chiến thắng 1-0 tại Etihad dù không thể giúp Man.United giành quyền góp mặt ở chung kết Cúp Liên đoàn, vì Man.City vẫn thắng với tổng tỷ số 3-2. Tuy nhiên, việc thắng derby Manchester lần thứ hai trong vòng 6 tuần theo đánh giá của HLV Ole Gunnar Solskjaer là rất ấn tượng, và càng lạc quan hơn khi năng lực tấn công hứa hẹn được cải thiện.

Bruno Fernandes hy vọng trở thành sự bổ sung quan trọng. Ảnh: Getty Images
Bruno Fernandes hy vọng trở thành sự bổ sung quan trọng. Ảnh: Getty Images

Sau nhiều rắc rối, cuối cùng Man.United cũng vui mừng xác nhận đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ tấn công Bruno Fernandes từ Sporting Lisbon. Đội chủ sân Old Trafford sẽ trả một khoản phí ban đầu 46,56 triệu bảng trong tổng giá trị chuyển nhượng có thể lên đến 67,76 triệu bảng (80 triệu EUR) phụ thuộc vào thành tích mà cầu thủ đóng góp trong tương lai.

HLV Solskjaer vui mừng chào đón sự bổ sung quan trọng này, nhưng cũng hy vọng sẽ chào đón thêm một tiền đạo nữa trước thời hạn thị trường chuyển nhượng mùa đông khép lại vào ngày 31-1: “Nếu có Bruno, chúng tôi đã có một cầu thủ giỏi trong ghi bàn và kiến tạo. Nhưng chúng tôi cần nhiều bàn thắng hơn, hy vọng sẽ bổ sung thêm một cầu thủ giỏi trong công việc này và đó còn phải là một cầu thủ dũng cảm”.

Bruno Fernandes sẽ kiểm tra y tế vào thứ năm và hy vọng mọi thứ sẽ diễn ra trôi chảy để ngôi sao 25 tuổi người Bồ Đào Nha có trận ra mắt khi chào đón Wolves ở Premier League vào ngày 1-2. Với việc Nemanja Matic sẽ bị treo giò vì nhận thẻ đỏ ở trận thắng Man.City tại bán kết lượt về Cúp Liên đoàn vừa qua, thì HLV Solskjaer cũng bớt đi phần lo lắng: “Chúng ta vẫn chờ kết quả kiểm tra y tế và ký hợp đồng, nhưng cầu thủ vẫn thi đấu trong thời gian qua, vẫn khỏe mạnh và tôi đoán cậu ấy sẵn sàng ra sân”.

Tin cùng chuyên mục