Có Anh Tú, Tuấn Quỳnh nhưng Hà Nội T&T vẫn thua Hải Dương

Các tay vợt của đội bóng bàn nam Hải Dương 1 đã vượt qua đối thủ mạnh Hà Nội T&T 1 để đoạt ngôi vô địch đồng đội tại giải Các đội mạnh toàn quốc 2017.

Tuấn Quỳnh (Hà Nội T&T 1) dù nỗ lực cũng không thể có chiến thắng. Ảnh: NGUYỄN TÙNG LÂM
Tuấn Quỳnh (Hà Nội T&T 1) dù nỗ lực cũng không thể có chiến thắng. Ảnh: NGUYỄN TÙNG LÂM
Tối 21-9 tại Đà Nẵng, BTC giải đã tổ chức 2 trận chung kết đầu tiên thuộc về nội dung đồng đội nam, nữ.
Rõ ràng, cuộc đọ sức tranh ngôi vô địch giữa nam Hà Nội T&T 1 và nam Hải Dương 1 là trận tranh tài hấp dẫn được chờ đợi nhất.
Đội Hà Nội T&T 1 với bộ 3 Nguyễn Anh Tú/Trần Tuấn Quỳnh/Nguyễn Trung Kiên bước vào chung kết với vị thế là nhà đương kim vô địch đồng đội nam của giải. Quan trọng, đội bóng bàn tới từ thủ đô Hà Nội sở hữu 2 tuyển thủ quốc gia là Nguyễn Anh Tú và Trần Tuấn Quỳnh (một sức trẻ mạnh mẽ - một kinh nghiệm dầy dạn).
Phía bên kia, Hải Dương 1 cũng có 2 tay vợt thuộc đội tuyển quốc gia là Đoàn Bá Tuấn Anh, Nguyễn Đức Tuân nhằm tìm cơ hội quật đổ nhà vô địch.
Trận tiên phong đầu tiên, Anh Tú (Hà Nội T&T 1) không khó để thắng Đức Tuân (Hải Dương 1) 3-1 tạo lợi thế cho nam Hà Nội T&T 1. Tuy nhiên, đó lại là tất cả những gì đội bóng này làm được. Trong 3 trận tiếp theo, VĐV Hải Dương 1 đã chơi quật khởi. Các tay vợt của họ là Đoàn Bá Tuấn Anh, Vũ Quang Hiền lần lượt vượt qua Trần Tuấn Quỳnh 3-0, thắng Nguyễn Trung Kiên 3-2. Tại trận cuối, Đoàn Bá Tuấn Anh chơi tốt để thắng Nguyễn Anh Tú 3-0.
Chung cuộc, nam Hải Dương 1 thắng Hà Nội T&T 1 với tỷ số 3-1, đoạt ngôi vô địch. Trước đó, 2 đội thua tại bán kết là nam Quân đội 1 và TPHCM đã nhận vị trí đồng hạng 3.
Trong trận chung kết đồng đội nữ, với tay vợt số 1 Mai Hoàng Mỹ Trang trong đội hình, đội Petrosetco TPHCM vượt qua nữ CAND 3-1 và giành HCV.
Giải còn tiếp tục thi đấu các nội dung dành cho đôi và cá nhân tới hết ngày 24-9.

Tin cùng chuyên mục