Có 100 triệu bảng từ Grealish, Aston Villa vung tiền như “đại gia”

Song song với thông tin Jack Grealish sẽ kiểm tra sức khỏe tại Man.City vào thứ năm, những chuyển động mạnh mẽ của Aston Villa trên thì trường chuyển nhượng cũng là sự khẳng định thương vụ kỷ lục 100 triệu bảng sẽ hoàn thành trong nay mai.

Danny Ings là cái tên mới nhất trong số tân binh đang ồ ạt đổ về sân Villa Park. Ảnh: Getty Images
Danny Ings là cái tên mới nhất trong số tân binh đang ồ ạt đổ về sân Villa Park. Ảnh: Getty Images

Mới nhất vào thứ tư, Aston Villa xác nhận đã ký hợp đồng với tiền đạo Danny Ings từ Southampton với giá 25 triệu bảng. Nó diễn ra cùng lúc khi đội chủ sân Villa Park xác nhận thương vụ khác trị giá 30 triệu bảng mua cầu thủ chạy cánh Leon Bailey từ Leverkusen. Trước đó họ cũng đã ký bản hợp đồng đầu tiên trong mùa hè với tiền vệ tấn công Emi Buendia trị giá 33 triệu bảng từ Norwich. Như vậy, với tổng phí chuyển nhượng lên đến gần 90 triệu bảng, Aston Villa hiện chỉ kém Man.United trong cuộc đua chi tiền trong mùa hè này.

Ngoài ra, Aston Villa cũng ký với cầu thủ tấn công kỳ cựu Ashley Young với hợp đồng 1 năm, và thông tin cho biết họ cũng đang tìm kiếm thỏa thuận với tiền vệ tấn công Todd Cantwell từ Norwich. Có thể thấy, mọi sự tăng cường mà đội bóng được dẫn dắt bởi HLV Dean Smith thực hiện cho đến lúc này đều nằm ở mặt trận tấn công, và chính là dấu hiệu cho thấy họ đã sẵn sàng để đội trưởng và là nguồn cảm hứng số 1 Jack Grealish ra đi.

Trong diễn biến gần nhất về thương vụ của Grealish. Sky Sports khẳng định ngôi sao 25 tuổi sẽ kiếm tra kiểm tra sức khỏe tại Man.City vào hôm nay, trong khi ESPN khẳng định nhà vô địch Anh sẽ chính thức ra mắt tân binh đắt giá nhất lịch sử bóng đá Anh ngay trước trận đấu khai mùa Community Shield với Leicester tại Wembley vào thứ bảy.

Thứ sáu tuần trước, Sky Sports xác nhận Man.City và AstonVilla đã đồng ý mức giá 100 triệu bảng cho tiền vệ tấn công 25 tuổi người Anh, chỉ ngay sau khi đề nghị đầu tiên 75 triệu bảng bị từ chối. Nếu thương vụ hoàn thành, thì đây là kỷ lục chuyển nhượng mới của bóng đá Anh, vượt xa thương vụ 89 triệu bảng Man.United mua Paul Pogba từ Juventus năm 2016.

Tin cùng chuyên mục