CLB TPHCM – Viettel (19g15, ngày 27-4): Khó cho chủ nhà

Thầy trò HLV Polking bắt đầu hành trình vượt khó ở cuối giai đoạn 1, khởi đầu bằng cuộc tiếp đón Viettel trên sân nhà vào tối 27-4. Trận đấu được xem “lành ít dữ nhiều” chờ đón họ.

Viettel đang kéo dài mạch trận toàn thắng trước cuộc so tài cùng CLB TPHCM
Viettel đang kéo dài mạch trận toàn thắng trước cuộc so tài cùng CLB TPHCM

Đến trước trận đấu này, Viettel vừa có được sự hưng phấn về tâm lý lẫn lực lượng đầy đủ để sẵn sàng giành điểm thì ngược lại, CLB TPHCM gặp khó khăn về nhiều mặt. Nếu như Viettel đang có trong tay chuỗi 5 trận thắng liên tiếp thì CLB TPHCM có phong độ bất ổn, thậm chí sân Thống Nhất cũng không còn là thế mạnh của đội bóng này như trước kia.

Ban đầu có thông tin CLB TPHCM chia tay cả 3 ngoại binh đang thi đấu từ đầu mùa, sau đó thì Paulo được giữ lại trong khi chờ một số gương mặt mới đến để thử sức. Nhưng đến 1 ngày trước trận đấu thì mọi thứ về ngoại binh vẫn còn để ngõ. Trước mắt, đội bóng này sẽ thiếu tiền vệ kiến thiết Lee Nguyễn – điều đó sẽ để lại khoảng trống rất lớn ở giữa sân.

CLB TPHCM – Viettel (19g15, ngày 27-4): Khó cho chủ nhà ảnh 1 CLB TPHCM đang trong thời điểm khó khăn về lực lượng
Ở 10 vòng đấu trước, Lee Nguyễn đích thực là “linh hồn” trong lối chơi của CLB TPHCM. Chính sự năng động, hiệu quả của lão tướng này đã giúp các nhà tuyển trạch của đội bóng này gỡ gạc rất nhiều sự thất vọng trong việc mua sắm 3 ngoại binh trên hàng công. Không có tiền vệ phòng ngự Hoàng Thịnh, lại vắng nốt tiền vệ tấn công Lee Nguyễn, một trận đấu khó khăn đang chờ đón đội chủ nhà trong trận đấu này. Nhân vật đáng chú ý ở trận này có thể sẽ là thủ môn Bùi Tiến Dũng, người được dự đoán sẽ tạm thay thế cho thủ môn Thanh Thắng.

Với Viettel, trận này có lực lượng đầy đủ và sẵn sàng cho cuộc đuổi bắt cùng HA.GL ở ngôi đầu bảng xếp hạng. Việc đội bóng phố Núi phải làm khách trên sân Thanh Hóa có khi lại là cơ hội tốt cho Viettel ở thế “ngư ông đắc lợi”.

Dự đoán: Viettel thắng 2-1

CLB TPHCM – Viettel (19g15, ngày 27-4): Khó cho chủ nhà ảnh 2

Tin cùng chuyên mục