CLB TPHCM vẫn chưa chiến thắng trước thềm AFC Cup 2020

Sau khi bị đánh bật khỏi AFC Champions League 2020 ngay từ vòng sơ loại trước Buriram, CLB TPHCM đã chuyển sang thi đấu ở đấu trường AFC Cup. Nhằm chuẩn bị cho trận đấu tại sân chơi này, đội bóng giàu tham vọng CLB TPHCM đã có trận đấu tập huấn cùng B.Bình Dương trên sân Vũng Tàu vào chiều 7-2.

CLB TPHCM để thua B.Bình Dương 0-1 trên sân Vũng Tàu. Ảnh: CLB TPHCM
CLB TPHCM để thua B.Bình Dương 0-1 trên sân Vũng Tàu. Ảnh: CLB TPHCM

Trong trận này, HLV Chung Hae Soung đã tung đội hình mạnh nhất với nhiều ngôi sao Công Phượng, Phi Sơn, Huy Toàn, Hoàng Thịnh… nhưng đội chủ nhà đã không chuyển thành bàn sau nhiều cơ hội bị bỏ lỡ và đành chấp nhận thất bại với tỷ số 0-1. Bàn thắng duy nhất của trận đấu do công của Tô Văn Vũ.

Với phong độ như hiện nay, CLB TPHCM sẽ khó để làm nên chuyện trong chuyến làm khách trên sân của CLB Yangon United (Myanmar) vào 11- 2 trên sân Thuwunna ở trận đầu tiên vòng bảng AFC Cup 2020. Trận đấu này đáng lý thi đấu trên sân Thống Nhất, nhưng do dịch virus Corona nên đã được AFC chuyển sang đá tại Myanmar ở trận lượt đi.

CLB TPHCM vẫn chưa chiến thắng trước thềm AFC Cup 2020 ảnh 1 CLB TPHCM vốn đặt nhiều tham vọng ở mùa bóng năm nay, nhưng đã sớm bất thành ở mục tiêu đầu tiên là tiến vào vòng bảng AFC Champions League. Ảnh: CLB TPHCM
Ở bảng F ngoài CLB TPHCM còn có các đội Hougang United (Singapore), Lao Toyota (Lao), Yangon United (Myanmar).  

Tin cùng chuyên mục