CLB TPHCM tự tin trước trận ra quân ở V-League 2022

Sau khi làm Lễ xuất quân mùa giải mới, CLB Bóng đá TPHCM đã có thêm một quãng thời gian chuẩn bị hữu ích do được nghỉ ở lượt đấu đầu tiên của V-League 2022. Đây là điều khá tốt khi HLV Trần Minh Chiến cùng các cộng sự của mình có thêm nhiều thời gian tập luyện, góp phần gắn kết đội bóng cũng như xem đội khác trước khi có chuyến hành quân ra Đà Nẵng vào ngày 1-3.
CLB TPHCM tự tin bước vào mùa giải V-League 2022. Ảnh: CLB TPHCM
CLB TPHCM tự tin bước vào mùa giải V-League 2022. Ảnh: CLB TPHCM

Phát biểu trước chuyến đi sân khách gặp Đà Nẵng, HLV Trần Minh Chiến chia sẻ: “Mặc dù phải đá sân khách ở lượt trận đầu tiên nhưng tôi vẫn có niềm tin vào học trò của mình có thể đạt được kết quả khả quan cũng như triển khai được đúng ý đồ để có một trận đấu đẹp phục vụ người hâm mộ bóng đá Việt Nam, nhất là cổ động viên TPHCM, những người đã luôn ủng hộ, thậm chí đi ra Đà Nẵng để cổ vũ cho đội nhà”. 

Lần đầu tiên chung tay hỗ trợ cho một CLB bóng đá chuyên nghiệp tại Việt Nam, Ông Eddie Lim (Tổng Giám đốc Viva Land) cho biết: “Viva Land rất hân hạnh đồng hành cùng CLB bóng đá TPHCM trong mùa giải 2022. Tham gia hoạt động thể thao nói chung và bóng đá nói riêng giúp xây dựng tinh thần đồng đội, rèn luyện tính kiên trì và sự kiên nhẫn. Vì vậy, thông qua hoạt động tài trợ này, chúng tôi mong muốn khuyến khích tinh thần nói trên đến với tất cả người hâm mộ thể thao, đặc biệt là giới trẻ. Chúng tôi cũng hy vọng sẽ góp phần hỗ trợ sự mệnh của CLB bóng đá TPHCM  đưa bóng đá thành phố lên một tầm cao mới”.

CLB TPHCM tự tin trước trận ra quân ở V-League 2022 ảnh 1 Ông Eddie Lim, Tổng Giám đốc Viva Land nhận quà lưu niệm từ ông Nguyễn Hữu Thắng – Chủ tịch CLB TPHCM.
Bản thân các cầu thủ của CLB TPHCM cảm thấy phấn chấn khi có được nhà tài trợ mới cũng như tự tin khi có được sự dẫn dắt của “thuyền trưởng” Trần Minh Chiến – cầu thủ nằm trong thế hệ vàng của bóng đá Việt Nam và người con của bóng đá TPHCM. Trần Thanh Bình – “đứa con ruột” của bóng đá TPHCM – cũng thể hiện được khát khao của bản thân và tập thể sau giai đoạn khó khăn do Covid-19 để hướng đến những thành công mới. 

Chia sẻ ở buổi tập trước khi lên đường đi Đà Nẵng, tiền vệ trung tâm Trần Thanh Bình cho biết: “Không phải là sự lựa chọn đầu tiên của các HLV trước đây khi lên danh sách đội hình chính. Nhưng em luôn thể hiện hết mình mỗi khi có cơ hội bước ra sân. Trong thời điểm hiện tại, với lối chơi mà thầy Chiến đang từng bước xây dựng cho CLB TPHCM, em mong mình sẽ đóng góp được nhiều hơn cho đội để mang đến những trận đấu đẹp, hiệu quả phục vụ cho đông đảo người hâm mộ thành phố mang tên Bác”.

CLB TPHCM tự tin trước trận ra quân ở V-League 2022 ảnh 2 “Thuyền trưởng” Trần Minh Chiến chỉ đạo buổi tập của CLB TPHCM trước khi lên đường làm khách ở Đà Nẵng.
Trong ngày 2-3, CLB TPHCM sẽ có trận đấu đầu tiên với chủ nhà Đà Nẵng trên sân Hoà Xuân sau đó sẽ về lại sân Thống Nhất để đón tiếp Becamex Bình Dương vào ngày 6-3.

Tin cùng chuyên mục