CLB TPHCM tiếp tục gây thất vọng

Trận đấu sớm nhất của vòng 4 nhóm A giai đoạn 2 LS V-League 2020 trên sân Cẩm Phả khép lại với chiến thắng 2-1 nghiêng về đội chủ nhà Than Quảng Ninh trước CLB TPHCM. Thua trận này thầy trò HLV Chung Hae-song ở vị trí thứ 6 và thua đội đầu bảng lên đến 11 điểm coi như hết hy vọng tranh vô địch mùa này.

CLB TPHCM tiếp tục chuỗi trận sa sút. Ảnh: MINH HOÀNG
CLB TPHCM tiếp tục chuỗi trận sa sút. Ảnh: MINH HOÀNG

Tiếp tục thiếu hụt nhiều trụ cột do chấn thương, CLB TPHCM nhập cuộc với đội hình chắp vá. Mặt khác, mục tiêu vô địch đã xa vời nên tâm lý nhập cuộc của CLB TPHCM cũng thoải mái, không còn căng cứng như những trận đấu trước. Lối chơi của họ có đường nét hơn và tạo được nhiều pha nguy hiểm bên phần sân đội chủ nhà.

Trong khi đó ở đội chủ nhà, sau khoảng thời gian đầu trận thi đấu không được như ý, các học trò HLV Phan Thanh Hùng dần giành quyền kiểm soát thế trận và đến phút 24 đã có bàn thắng mở tỷ số. Đường chuyền của Hai Long được Lynch kết thúc bằng cú sút căng tung lưới thủ môn Thanh Thắng.

Diễn biến trận đấu hấp dẫn hơn sau bàn mở tỷ số khi đội khách đẩy cao đội hình tấn công nhằm tìm bàn gỡ. Nhưng trong khi hàng công tìm cách xuyên thủng hệ thống phòng ngự của đội chủ nhà thì CLB TPHCM lại đón bàn thua thứ 2, xuất phát từ lỗi của thủ môn Thanh Thắng tạo điều kiện cho Quách Tân ghi bàn.

Nhiều điều chỉnh được CLB TPHCM vận dụng từ đầu hiệp 2 và những nỗ lực của họ đã đem về bàn rút ngắn tỷ số 1-2 vào phút 62 do công Ortiz. Thắng trận này, Than Quảng Ninh bất ngờ sáng cửa tranh vô địch với 31 điểm. Còn CLB TPHCM tiếp tục kéo dài chuỗi ngày thất vọng.

Tin cùng chuyên mục