CLB TPHCM tiến hành lễ nhận Huy chương bạc sau trận gặp HA.GL

Sau gần 1 tháng tạm nghỉ, V-League 2019 sẽ trở lại vào cuối tuần này với loạt trận của vòng 25, vòng đấu áp chót. Tâm điểm của vòng đấu vẫn là cuộc đua trụ hạng khi mà đến thời điểm hiện nay vẫn chưa ngã ngũ. Bên cạnh đó, sân Thống Nhất sẽ chứng kiến ngày hội của bóng đá TPHCM khi đội chủ nhà sẽ được trao Huy chương bạc sau trận đấu này.

CLB TPHCM sẽ nhận HCB vào ngày 18-10. Ảnh: Dũng Phương
CLB TPHCM sẽ nhận HCB vào ngày 18-10. Ảnh: Dũng Phương

Sở dĩ trao Huy chương bạc sớm cho CLB TPHCM khi đây cũng là trận đấu cuối cùng của họ trên sân nhà ở mùa bóng năm nay, bởi trận cuối họ sẽ thi đấu trên sân Lạch Tray trước Hải Phòng. Lãnh đạo VFF, công ty VPF và nhà tài trợ sẽ đến sân dự khán và tiến hành lễ trao Huy chương cho đội chủ nhà.

Với danh hiệu Á quân, đây cũng là thành tích tốt nhất của một đại diện bóng đá TPHCM kể từ năm 2002 đến nay, thời điểm mà đội Cảng Sài Gòn lên ngôi vô địch ở mùa bóng chuyên nghiệp thứ 2 của bóng đá Việt Nam. Đội Cảng Sài Gòn sau đó đổi tên thành TMN-CSG, CLB TPHCM trước khi giải tán không lâu sau đó.

Trở lại với CLB TPHCM mùa bóng năm nay, thành tích Á quân V-League 2019 được xem là thành công ngoài mong đợi khi họ đã có 2 mùa bóng lận đận trong cuộc đua trụ hạng. V-League 2019, họ có những thời điểm lợi thế ở cuộc đua vô địch, nhưng lực lượng không có chiều sâu và đã sa sút từ khoảng 1/3 thời gian còn lại của mùa giải.

Tin cùng chuyên mục