CLB TPHCM tiến gần mục tiêu thăng hạng

Với khoảng cách 6 điểm so với đội Nam Định cũng như hơn trong đối đầu trực tiếp, cùng với việc hơn Viettel 9 điểm, CLB TPHCM đang tiến gần mục tiêu thăng hạng ở giải hạng nhất năm nay.

CLB TPHCM hiện có phong độ ổn định với 9 trận bất bại (thắng 8 trận), một thành tích rất ấn tượng để tiếp tục tạo niềm tin nơi người hâm mộ. Với mạch trận thành công như hiện nay, vấn đề của thầy trò HLV Lư Đình Tuấn là liệu họ sẽ cán đích trước bao nhiêu vòng? Từ nay đến cuối giải, đối thủ đáng ngại nhất của họ chính là Viettel và cuộc đối đầu sẽ diễn ra ở vòng 15 vào ngày 30-7 trên sân Hàng Đẫy.

Bên cạnh thành tích ổn định của CLB TPHCM ở giải hạng nhất, lãnh đạo Liên đoàn Bóng đá TPHCM đang tính chuyện tương lai khi phối hợp cùng CLB danh tiếng của nước Pháp Lyon tuyển sinh cầu thủ năng khiếu để tạo nguồn bổ sung nhân tài cho bóng đá thành phố.

Vòng 13 giải hạng nhất 2016 tiếp tục diễn ra vào chiều mai 16-7, CLB TPHCM có chuyến làm khách tại sân Tuy Hòa gặp chủ nhà Phú Yên. Trận đấu tương đối dễ dàng với CLB TPHCM khi Phú Yên không phải là đội mạnh và thầy trò HLV Lư Đình Tuấn từng thắng đậm 5-0 ở lượt đi.  Trong khi đó, Nam Định dù đá sân nhà nhưng sẽ gặp thử thách từ Đồng Nai. Viettel cũng có trận đấu không dễ dàng khi tiếp Huế. Trận đấu đáng chú ý là cuộc so tài giữa Bình Phước và Cà Mau - hai đội đang đua trụ hạng. Trận còn lại diễn ra giữa Tây Ninh và Đắk Lắk n

QUỐC CƯỜNG

In trangVề đầu trangIn trangVề đầu trangIn trangIn trangVề đầu trangIn trangVề đầu trangVề đầu trang

Các tin, bài viết khác

Tin cùng chuyên mục