CLB TPHCM thủ hoà B.Bình Dương 1-1

Trận đấu muộn nhất của vòng 3 V-League 2022 trên sân Thống Nhất giữa CLB TPHCM và B.Bình Dương đã khép lại với kết quả bất phân thắng bại.

Văn Vũ nỗ lực đi bóng trước sự đeo bám của hậu vệ CLB TPHCM. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG
Văn Vũ nỗ lực đi bóng trước sự đeo bám của hậu vệ CLB TPHCM. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG

Cùng thành công ở vòng đấu trước khi có điểm trên sân khách càng giúp cầu thủ hai đội thoải mái hơn về mặt tinh thần nên đã nhập cuộc rất nhanh với lối chơi tấn công cởi mở.

CLB TPHCM có phần giữ bóng và tổ chức tấn công nhiều hơn, nhưng ở chiều ngược lại, B.Bình Dương đã vận hành lối chơi phản công quen thuộc dựa vào sự nhạy bén của Tiến Linh trên hàng công cùng tốc độ của Văn Vũ, Thanh Thảo, Eydison đã nhiều phen gây nguy hiểm cho hàng phòng ngự đội chủ nhà.

Phút 31, thế trận cân bằng đã được phá vỡ sau pha dàn xếp tấn công của đội khách. Eydison thực hiện đường chuyền căng ngang hiểm hóc cho Sỹ Giáp kết thúc cận thành tung lưới thủ môn Thanh Thắng ghi bàn mở tỷ số cho B.Bình Dương.

CLB TPHCM thủ hoà B.Bình Dương 1-1 ảnh 1 Huy Toàn vui mừng sau bàn gỡ hòa 1-1 cho đội chủ nhà. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG
Bàn thua đã buộc đội chủ nhà càng dâng cao đội hình để tìm bàn gỡ, nhưng hầu hết các pha tấn công đều không xuyên thủng được hàng thủ tổ chức tốt của B.Bình Dương. Mãi đến phút 61, những nỗ lực của CLB TPHCM mới được đền đáp từ cú sút xa hiểm hóc của Huy Toàn đánh bại thủ môn Sơn Hải.

Khoảng thời gian cuối trận, B.Bình Dương tạo được một số cơ hội nguy hiểm nhưng tiếc là không chuyển thành bàn thắng. Trong khi đó đội chủ nhà gặp tổn thất vào cuối trận khi thủ môn Thanh Thắng bị chấn thương và được thay thế bằng thủ môn Bùi Tiến Dũng.

Chia điểm trong trận đấu này, đội B.Bình Dương tạm đứng thứ 4 trên bảng xếp hạng với 4 điểm. Đây cũng là trận thứ hai liên tiếp đội bóng này bất bại trên sân khách.

Tin cùng chuyên mục