CLB TPHCM thay trọn cả 3 ngoại binh

Thi đấu không đạt yêu cầu ở giai đoạn 2, cả 3 cầu thủ nước ngoài Joao Paulo, Dario Silva và  Barros đã trở thành cựu binh của CLB TPHCM.

Chất lượng ngoại binh vẫn là bài toán khó ở CLB TPHCM. Ảnh: VPF
Chất lượng ngoại binh vẫn là bài toán khó ở CLB TPHCM. Ảnh: VPF

Cụ thể, đội bóng giàu tham vọng nhưng yếu thành tích này đã xác nhận thông tin về việc thay cả 3 cầu thủ nước ngoài trong kế hoạch chuẩn bị cho giai đoạn 2. Sau 10 vòng đấu, hai cầu thủ Junior Barros và Dario chỉ ghi được 1 bàn thắng còn Joao Paulp chưa có cơ hội ăn mừng bàn thắng nào.

Điều đó gây thất vọng lớn nơi người hâm mộ đội bóng này khi chứng kiến sự tụt dốc không phanh của đội nhà. Với 10 điểm sau 10 vòng đấu, có thể xem hy vọng vươn cao của CLB TPHCM là rất khó. Trước mắt mà mục tiêu vào tốp 6 đội đầu bảng ở giai đoạn 2 đang cạn dần.

CLB TPHCM thay trọn cả 3 ngoại binh ảnh 1 CLB TPHCM đang chìm dần trên bảng xếp hạng
Nhằm để cứu “con tàu đắm” mà mục tiêu gần nhất là sớm tránh xa khu vực cuối bảng, chống rớt hạng, lãnh đạo đội bóng này đã thống nhất việc thay thế cả 3 ngoại binh. Đến nay đã hé lộ 1 trong 3 tân binh cho giai đoạn 2 là trung vệ người Brazil, hiện đang làm thủ tục để đưa sang Việt Nam. Cầu thủ này có tên Cássio Fernando Scheid, quốc tịch Brazil. 

Việc thay ngoại binh ở CLB TPHCM là điều tất yếu bởi thành tích kém của đội này trong thời gian qua. Nhưng, đây không phải là lần đầu tiên đội bóng này tuyển binh không đạt yêu cầu, thế nên trách nhiệm của những người giới thiệu, thẩm định trước khi giao cho HLV trưởng là không nhỏ.

Tin cùng chuyên mục