CLB TPHCM - Thanh Hóa (19g, 15-3): Khó cho đội bóng xứ Thanh

Nếu được tung ra sân ở trận này thì thủ môn Bùi Tiến Dũng sẽ có trận đấu đáng nhớ khi đối đầu cùng đội bóng quê hương. Mặt khác, đây sẽ là cuộc "quyết chiến điểm" củ đội bóng xứ Thanh sau màn khởi động không thành công ở vòng đầu tiên. 

Công Phượng cùng các đồng đội hướng đến trận thắng thứ 2. Ảnh: HCMCFC
Công Phượng cùng các đồng đội hướng đến trận thắng thứ 2. Ảnh: HCMCFC

Mùa bóng trước Thanh Hoá đã có giai đoạn đầu mùa trầy trật, khởi đầu cho việc lần lượt 2 lần thay HLV. Mùa này bầu Đệ đã có sự chuẩn bị lực lượng chu đáo hơn, trong đó hàng công được tăng cường thêm tiền đạo nhập tịch Hoàng Vũ Samson. Tuy nhiên, ngay ở trận ra quân họ đã lãnh "chén đắng" khi để thua Hải Phòng ngay trên sân nhà. 

Trận thua ấy đã đẩy Thanh Hóa không được phạm sai lầm trong chuyến làm khách tại TPHCM ở vòng 2 nếu không muốn rơi vào tình thế đội sổ trên bảng xếp hạng. Đây còn là cuộc so tài giữa hai đội đang sử dụng thầy ngoại ở mùa giải nằm nay, mà hẳn nhiên ông Fabio Lopez đang cần tạo dấu ấn cho mình với bầu Đệ vốn rất khắt khe.

CLB TPHCM - Thanh Hóa (19g, 15-3): Khó cho đội bóng xứ Thanh ảnh 1 Phong độ tốt của Thanh Thắng càng làm cho cơ hội ra sân của Tiến Dũng thêm hẹp.
Lối chơi của Thanh Hóa vẫn chưa tạo được sự an tâm bởi còn những khiếm khuyết trong đội hình. Trong khi đó CLB TPHCM đang hội đủ mọi yếu tố để hướng đến trận thắng thứ 2 liên tiếp. Từ những "thợ săn" Công Phượng, Phi Sơn, Hoàng Thịnh cho đến "hiện tượng" Xuân Nam, đội chủ nhà rộng cửa để hướng đến mục tiêu giành 3 điểm. 

Vị trí thủ môn cũng là khu vực được quan tâm trong trận đấu này. Khả năng Thanh Thắng tiếp tục được tín nhiệm khá cao qua phong độ ổn định ở những trận gần đây. Mặt khác, Tiến Dũng sẽ dễ rơi vào trạng thái tâm lý không tốt khi đối đầu cùng các đồng đội cũ.

Dự đoán: 2-1

Tin cùng chuyên mục