CLB TPHCM sa thải đồng hương HLV Park Hang-seo

Trong giai đoạn chuyển động lực lượng sau mùa bóng 2020, lãnh đạo CLB TPHCM vừa có quyết định thanh lý hợp đồng với HLV trưởng người Hàn Quốc Chung Hae-song. 

CLB TPHCM chia tay HLV Chung Hae-song
CLB TPHCM chia tay HLV Chung Hae-song

Vào ngày 12-11, truyền thông của đội bóng này cũng đã xác nhận thông tin trên. Trước đó vài ngày, cũng xuất hiện nguổn tin 1 nhà môi giới từ Thái Lan đã giới thiệu một số nhà cầm quân từ Thái Lan sang CLB TPHCM như Dusit hay Kiatisak.

Thông tin trên vẫn đang dừng ở tin đồn, còn việc sa thải HLV Chung Hae-song theo đánh giá của giới chuyên môn cũng là điều hợp lý khi mà CLB TPHCM vừa trải qua mùa bóng không thành công khi thất bại trên nhiều giải đấu. Từ trận Siêu Cúp, Cúp Quốc gia và LS V-League 2020. Cũng cần nhắc lại vào giữa mùa bóng, CLB TPHCM đã tính chuyển HLV này sang làm GĐKT, nhưng sau đó gần 1 tháng đã trả ghế HLV trưởng lại cho ông Chung.

CLB TPHCM sa thải đồng hương HLV Park Hang-seo ảnh 1 Ông Chung cùng các cộng sự người Hàn Quốc trong khu kỹ thuật CLB TPHCM
Chia sẻ cùng giới truyền thông, CLB TPHCM cho biết: “Xin gửi lời cảm ơn chân thành đến HLV trưởng Chung Hae-song và các trợ lý trong suốt thời gian gắn bó cùng CLB và xin chúc cho ông cùng các đồng sự của mình những điều tốt đẹp nhất trên con đường sắp tới”.

HLV Chung Hae-song đến với CLB TPHCM từ mùa bóng 2019 sau khi chia tay CLB HA.GL. Với việc thay đổi này, khu kỹ thuật của CLB TPHCM sắp tới khả năng sẽ có nhiều biến động khi ông Chung vốn sử dụng ê-kíp trợ lý vốn có nhiều người đồng hương. Cũng trong giai đoạn này, CLB TPHCM đã chia tay nhiều trụ cột, trong đó có Công Phượng về lại Pleiku sau khi hết hợp đồng cho mượn từ HA.GL.

Tin cùng chuyên mục