CLB TPHCM lại rối ở khu kỹ thuật

Đúng như đoán, ông Chung Hae-song đã trở lại với cương vị HLV trưởng CLB TPHCM sau buổi làm việc với lãnh đạo của đội bóng này vào sáng 11-8.

Ông Chung trở lại, khu kỹ thuật của CLB TPHCM lại biến động
Ông Chung trở lại, khu kỹ thuật của CLB TPHCM lại biến động

Việc ông thầy người Hàn Quốc trở lại với “ghế nóng” tại CLB TPHCM khiến người hâm mộ khá bất ngờ. Nói là bất ngờ bởi sau trận thua 0-3 trước đội khách Hà Nội tại vòng 11 LS V-League 2020, HLV Chung Hae-song đã quyết định từ chức, kể cả từ chối vị trí Giám đốc kỹ thuật. Đồng thời hai trợ lý Lee Jung-soo và Yang Jae-mo cũng nối gót ông Chung nghỉ việc.   

Lập tức nhà á quân V-League 2019 phát đi thông báo về việc sắp bổ nhiệm HLV người Brazil Ailton Santos Silva thay chỗ ông Chung.

Để đắp vào những khoảng trống ở khu kỹ thuật và chờ thầy ngoại Brazil sang, đích thân Chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng trở thành HLV tạm quyền, kéo Trưởng đoàn Lư Đình Tuấn xuống làm trợ lý HLV. Vai trò trợ lý HLV còn được giao cho các ông Trần Hùng Cường và Nguyễn Minh Phương.

CLB TPHCM lại rối ở khu kỹ thuật ảnh 1 HLV người Hàn Quốc sẽ trở lại cùng các học trò vào ngày 12-8
Tuy nhiên khi HLV Chung Hae-song và ê kíp trở về với vị trí quen thuộc (dự kiến vào ngày 12-8) thì CLB TPHCM lại có lần thứ hai thay đổi ở cabin huấn luyện chỉ trong hai tuần. Nguồn tin cho biết ông Lư Đình Tuấn sẽ chia tay vị trí trợ lý HLV lẫn Trưởng đoàn để đóng vai trợ lý cho ban lãnh đạo CLB TPHCM. Ngoài ra ông Tuấn “nhím” còn được giới thiệu vị vào trị Giám đốc kỹ thuật.

Hai trợ lý HLV Trần Hùng Cường và Nguyễn Minh Phương trước mắt sẽ về Học vin Juventus công tác để chờ quyết định mới. Rõ ràng chuyện thay “tướng” của CLB TPHCM xưa nay hiếm và như thể tự làm khó mình khi mà V-League 2020 đang đi vào giai đoạn tăng tốc.

Tin cùng chuyên mục