CLB TPHCM giành 1 điểm trên sân Hàng Đẫy

Cuộc so tài giữa hai đội vốn được đánh giá là ứng viên cho cuộc đua thăng hạng mùa này đã khép lại với kết quả hòa không bàn thắng. Đáng tiếc cho CLB TPHCM khi không tận dụng tốt ưu thế hơn người từ giữa hiệp 2, và với kết quả này thầy trò HLV Trần Minh Chiến đã có 3 trận hòa liên tiếp từ đầu mùa.

Pha vào bóng ác ý của Văn Kiên gây nguy hiểm cho Văn Khoa. Ảnh: MINH HOÀNG
Pha vào bóng ác ý của Văn Kiên gây nguy hiểm cho Văn Khoa. Ảnh: MINH HOÀNG

Ở trận này, CLB Hà Nội vào giờ chót đã không có thủ môn Tấn Trường, được cho là tái dương tính với SARS-CoV-2. Ngoài ra đội hình chính thức cũng không có cả Văn Quyết, Hùng Dũng, trong khi Quang Hải còn không có tên ở danh sách đăng ký. Còn bên đội hình CLB TPHCM, Hoàng Thịnh, Tuấn Tài cùng thủ môn Thành Thắng đã không có mặt. Điều đó cũng tạo cơ hội cho thủ môn Bùi Tiến Dũng lần đầu tiên sau thời gian dài có mặt ở đội hình xuất phát.

CLB Hà Nội vẫn được đánh giá cao hơn trong trận này nhờ vào dàn lực lượng đồng đều hơn, cũng như vận hành lối chơi tấn công với 3 tiền đạo Tuấn Hải, Djuro Zec, Siladi Vladimir. Tuy nhiên, đội chủ nhà đã nhập cuộc không được như ý khi hệ thông tấn công không sắc bén như kỳ vọng, còn khu trung tuyến đã không phát huy được ý đồ trước lối chơi áp sát của các cầu thủ TPHCM.

CLB TPHCM giành 1 điểm trên sân Hàng Đẫy ảnh 1 Văn Khoa đã nằm sân sau đó, còn Văn Kiên đã lãnh thẻ đỏ trực tiếp từ trọng tài mà chắc chắn còn bị phạt nguội thêm trong những ngày tới
Diễn biến của hiệp đầu khá nhạt khi đội chủ nhà thiếu sự mạnh mẽ ở hàng công, trong khi đội khách tránh thua sớm nên đã bố trí đội hình khá thấp, thiên về phòng ngự.

Từ phút 57, CLB Hà Nội chỉ còn 10 người khi Văn Kiên lãnh thẻ đỏ sau pha vào bóng nguy hiểm với Văn Khoa. Từ thời điểm này, CLB Hà Nội trở nên thận trọng trong việc đẩy cao đội hình tấn công. Hùng Dũng cũng được tung vào thay Minh Tuấn để kiểm soát khu trung tuyến. Thi đấu hơn người nhưng đội khách vẫn thi đấu thận trọng, không đẩy cao đội hình tấn công như để cụ thể ý đồ chia điểm.

0-0 cũng là tỷ số chung cuộc của trận đấu, và đây cũng là trận hòa thứ 3 liên tiếp từ đầu mùa của CLB TPHCM.

Tin cùng chuyên mục