CLB TPHCM đánh rơi chiến thắng ở phút bù giờ

Cuộc so tài rất được trông chờ bởi cả hai đội đang cùng có phong độ tốt cũng như tinh thần đang lên khi cùng giành chiến thắng ở vòng 8 trước đó. “Cởi trói” được áp lực tâm lý, Lee Nguyễn và các đồng đội có 90 phút thật tưng bừng, họ dẫn bàn trước, nhưng tiếc là không giữ được 3 điểm để rời xứ Thanh.

Tinh thần thi đấu quả cảm của Thanh Hóa đã giúp họ giành được 1 điểm quý giá. Ảnh: MINH HOÀNG
Tinh thần thi đấu quả cảm của Thanh Hóa đã giúp họ giành được 1 điểm quý giá. Ảnh: MINH HOÀNG

Vẫn giữ bộ khung như chiến thắng ở vòng 8, HLV Polking kỳ vọng vào sức mạnh của các ngoại binh Paulo, Junior và đặc biệt là hộ công Lee Nguyễn. Dù vậy, CLB TPHCM khởi đầu trận đấu với thế trận chặt chẽ, chủ yếu là tranh chấp giành quyền kiểm soát ở khu trung tuyến.

Ở bên kia sân, Thanh Hóa cũng không vội khi chủ động đá chậm, chắc để thăm dò đối phương bởi họ lường trước sức mạnh ở bài phản công nhanh của CLB TPHCM. Thế trận chặt chẽ, kiêng dè nhau được hai đội duy trì đến hết hiệp đầu tiên trước khi cùng tăng tốc ở hiệp đấu còn lại.

Thanh Hóa lần lượt tung Đình Tùng và Đình Hùng vào để tăng sức mạnh cho hàng công. Nhưng đến phút 85, đội chủ nhà đã nhận bàn thua từ cú sút hiểm hóc của Lee Nguyễn. Nhận bóng ở trước vòng 16m50, Lee Nguyễn tung cú sút hiểm hóc đánh bại thủ môn Thanh Diệp.

Trận đấu càng về cuối, đội khách nỗ lực gia cố hệ thống phòng ngự để bảo toàn chiến thắng. Nhưng đến phút bù giờ, thủ môn Thanh Thắng cũng đã bất lực từ cú đánh đầu của Văn Lợi.

Trận hòa đã tiếp tục giữ chân CLB TPHCM ở khu vực cuối bảng, nhưng dù sao thì 1 điểm trên sân khách cũng không đến nỗi thất vọng.

Tin cùng chuyên mục