CLB TPHCM có ngoại binh thứ 3

Đấy không phải là tiền vệ Lee Nguyễn, cầu thủ vẫn đang còn trong giai đoạn thương thảo mà là tiền đạo người Hàn Quốc, Seo Yong-duk. Cầu thủ vừa được ký hợp đồng qua sự lựa chọn của HLV Chung Hae-seong.

Seo Yong-duk, tân binh của CLB TPHCM
Seo Yong-duk, tân binh của CLB TPHCM

Trong giai đoạn chuẩn bị lực lượng ở đầu mùa bóng, đại diện của TPHCM đã gặp 1 số bất lợi về tình trạng chấn thương cũng như việc tìm kiếm ngoại binh không như ý. Sau khi chia tay Viktor và Matias cùng nguyên nhân chấn thương, đội bóng này đang cố gắng chờ đợi 2 suất còn lại để trám vào cho đủ 4 cầu thủ ngoại. Bởi theo quy định, đội nào được tham dự AFC Cup thì sẽ được phép đăng ký thêm 1 cầu thủ ngoại gốc châu Á. Chính vì thế mà Seo Yong-duk đã sớm được điền tên vào danh sách CLB TPHCM ở mùa bóng năm nay.

Như vậy, CLB TPHCM đã có 3 ngoại binh là Pape, Amido và Seo Yong-duk. Suất ngoại binh còn lại CLB TPHCM còn sẽ chờ đợi cái gật đầu từ Lee Nguyễn mà đến thời điểm hiện nay đôi bên chưa có sự đồng thuận nào ngoài việc cùng xác nhận là đang tiến hành thương thảo.

 
CLB TPHCM có ngoại binh thứ 3 ảnh 1 Ở tuổi 34, Lee Nguyễn sẽ gặp nhiều cạnh tranh ở giải nhà nghề như ở Mỹ
Vấn đề giữa đôi bên lúc này chỉ ở chuyện phí chuyển nhượng, lót tay và tiền lương mà như đã đề cập, đó là con số rất cao, cỡ 20 tỷ đồng cho 2 năm. Theo đánh giá của giới chuyên môn thì ở độ tuổi 34, Lee Nguyễn hẳn sẽ gặp sự cạnh tranh rất lớn nếu thi đấu tại giài nhà nghề của Mỹ. Nhưng ngược lại, độ tuổi đó vẫn có thể “chiến” ở đấu trường V-League.

Nên nhớ nhiều cầu thủ nhập tịch đang thi đấu tại Việt Nam đều có độ tuổi trên 33, cá biệt có trường hợp Huỳnh Kesley năm ngoái đá cho CLB TPHCM khi ở độ tuổi 38.

Tin cùng chuyên mục