CLB TPHCM - CLB Nam Định: Tìm lại cảm hứng

Trận thua bẻ mặt 1-5 trước chủ nhà Hà Nội ở bán kết Cúp quốc gia khiến CLB TPHCM bị đặt dấu chấm hỏi về sức mạnh thật sự cho phần còn lại của mùa giải 2020.
CĐV Nam Định sẽ lấp đầy khán đài sân Thống Nhất?
CĐV Nam Định sẽ lấp đầy khán đài sân Thống Nhất?

Một thất bại toàn diện của á quân V-League 2019 và khiến đội bóng này kéo dài chuỗi ngày buồn trước CLB Hà Nội. Cặp tiền đạo được “gắn mác” triệu đô Ariel Rodriguez - Jose Ortiz để lại hoài nghi về chất lượng, các phương án thay thế Công Phượng không đem lại hiệu quả, hàng thủ liên tiếp phạm sai lầm sơ đẳng, sự riệu rã về mặt tinh thần... có quá nhiều điểm yếu của CLB TPHCM bị bộc lộ sau trận cầu. 

CLB TPHCM - CLB Nam Định: Tìm lại cảm hứng ảnh 1 CLB TPHCM đang gặp nhiều áp lực 

Chia tay đấu trường Cúp trong sự thất vọng, CLB TPHCM sẽ trở lại sân chơi V-League với tham vọng vô địch để thoát cảnh “tay trắng”. Đoàn quân của HLV Chung Hae-song phải sớm xốc lại tinh thần để bước vào cuộc đua đến ngai vàng với các đối thủ. Và cuộc tiếp đón đội khách Nam Định vào 17 giờ chiều 26-9 là cơ hội để á quân V-League hiện thực hóa mục tiêu. 

Công Phượng trở lại, hai ngoại binh mới đã có thêm thời gian hoà nhập, trong khi trung vệ số một của đội Nam Định Emmanuel Tony Agbaji nhận án treo giò, đó còn chưa kể lợi thế chơi trên sân nhà và lực lượng nhỉnh hơn, mọi thứ đang ủng hộ CLB TPHCM. 

Ba điểm trước đội bóng thành Nam sẽ giúp CLB TPHCM thu hẹp khoảng cách với nhóm đầu, bởi ở vòng này hai đội đầu bảng Viettel và Sài Gòn chạm mặt nhau ở Hàng Đẫy. Với 17 điểm hiện trong tay, ông Chung và học trò cần phải tích lũy nhiều điểm số để kiếm tìm lợi thế trước khi bước vào giai đoạn đua vô địch.

CLB TPHCM - CLB Nam Định: Tìm lại cảm hứng ảnh 2 Merlo và các đồng đội sẽ gây bất ngờ trong trận này? 

Thế nhưng CLB Nam Định không phải đối thủ dễ “nuốt chửng”. Trong bối rất cần điểm số trong cuộc chiến trụ hạng, đội bóng thành Nam nhận được nhiều kỳ vọng để tạo nên địa chấn ở vòng 12 của giai đoạn một. Những điểm số lúc này rất quý giá để các học trò của GĐKT Nguyễn Văn Sỹ thiết lập lợi thế để đua với “cầm đèn đỏ”. 

Sức mạnh tinh thần và lối chơi đoàn kết là vũ khí của đội khách. Chắc chắn đây là một trận cầu sẽ mang đến nhiều cảm xúc trong ngày trở lại của LS V-League 2020.  

Tin cùng chuyên mục