CLB TPHCM chỉ giành được 1 điểm trong ngày chia tay V-League 2020

CLB TPHCM đã khép lại mùa bóng 2020 bằng trận hoà 1-1 trước B.Bình Dương ở vòng cuối LS V-League 2020 trên sân Thống Nhất vào tối 7-11.

Niềm vui của Quang Nam sau bàn gỡ hoà cho đội chủ nhà. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG
Niềm vui của Quang Nam sau bàn gỡ hoà cho đội chủ nhà. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG

Đây cũng là trận đấu mà CLB TPHCM không có được đội hình mạnh nhất do một số cầu thủ được cho là hết hợp đồng sẽ chuyển CLB trong thời gian tới. Hay như Công Phượng cũng không đá đủ 90 phút bởi sau trận này sẽ về lại Pleiku cùng HAGL sau khi hết hạn cho mượn. 

Dù vậy, đôi bên cùng nhập cuộc khá thận trọng khi cùng đặt mục tiêu giành chiến thắng để chí ít cũng đạt được tiền thưởng từ lãnh đạo CLB. 

CLB TPHCM chỉ giành được 1 điểm trong ngày chia tay V-League 2020 ảnh 1 Các cầu thủ Bình Dương tiếp tục cho thấy rất có duyên khi đá trên sân Thống Nhất.

CLB TPHCM có phần kiểm soát bóng nhiều hơn trong hiệp đầu, nhưng cơ hội rõ nét nhất ở hiệp này lại thuộc về đội khách. Phút 43, Văn Vũ đã có cú dứt điểm trúng cột dọc, qua đó cứu thua cho mành lưới của thủ môn Tiến Dũng bên phía CLB TPHCM.

Phút 75, từ khoảng cách ngoài 30m, Hoàng Phương đã nhanh chân tung cú sút, bóng đi cực kỳ hiểm hóc vào khung thành mở tỷ số 1-0 cho đội khách B.Bình Dương. Bàn thắng bất ngờ khiến tinh thần của các cầu thủ đội khách thêm hưng phấn và đẩy nhanh những đợt tấn công về phía khung thành thủ môn Bùi Tiến Dũng.

CLB TPHCM chỉ giành được 1 điểm trong ngày chia tay V-League 2020 ảnh 2 Công Phượng sẽ chia tay TPHCM sau trận đấu này

Những nỗ lực của đội chủ nhà trong khoảng thời gian còn lại cuối cùng cũng được đền bù xứng đáng ở phút bù giờ cuối cùng 90+3, từ một cú đá phạt Quang Nam có ra chân cân bằng tỷ số 1-1 cho chủ nhà trong sự vỡ oà vui sướng của khán giả trên sân. 

Hoà trận này, CLB TPHCM tiếp tục giữ vững vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng, trong lúc B.Bình Dương xếp thứ 6 dù cùng 28 điểm, nhưng thua hiệu số bàn thắng bại. 

Tin cùng chuyên mục