CLB TPHCM – B.Bình Dương: Người quen gặp lại (19g15 ngày 6-3)

Cuộc so tài giữa hai đội không chỉ được kỳ vọng ở dàn lực lượng cân sức của đôi bên mà còn là cuộc đấu trí giữa hai Ban huấn luyện. Trong đó, nhiều thành viên trong khu kỹ thuật của đội chủ nhà vốn ít nhiều thời gian gắn bó cùng đội bóng đất Thủ.

Sức trẻ cùng sự đồng đều càng làm cho lối chơi của B.Bình Dương rất khó chịu
Sức trẻ cùng sự đồng đều càng làm cho lối chơi của B.Bình Dương rất khó chịu

Đó là HLV trưởng Trần Minh Chiến cùng trợ lý phụ trách thủ môn Trần Minh Quang. Ngoài ra còn có trợ lý Nguyễn Tuấn Phong cũng có giai đoạn tham gia đào tạo cầu thủ trẻ tại Bình Dương. Ông Chiến hẳn không lạ gì lối chơi và con người ở đội Bình Dương, mà những Văn Vũ, Tiến Linh, Thanh Thảo, Dũ Đạt… vốn là trò cưng của ông trong giai đoạn đầu tiên dẫn dắt 1 CLB chuyên nghiệp.

Nắm bắt nhiều về đối phương, liệu ông Chiến có đủ quân bài để khắc chế B.Bình Dương vào tối nay? CLB TPHCM vốn có nhiều thay đổi trong thời gian qua, nhất là thay trọn các ngoại binh cũng như dàn cầu thủ trong nước do chính tay HLV Trần Minh Chiến thẩm định và tuyển chọn. Để chế ngự được Bình Dương trong lúc này thực sự không đơn giản, nhất là tương quan lực lượng hai đội không chênh gì nhiều. CLB TPHCM có ưu thế sân nhà cũng như số lượng ngoại binh khi họ có cầu thủ nhập tịch Hoàng Vũ Samson. Nhưng ở bên kia sân, Bình Dương vốn rất thành công khi thi đấu trên sân Thống Nhất trong những mùa bóng gần đây. Còn ở thời điểm hiện tại, họ đang lên tinh thần sau khi giành 3 điểm ở Thanh Hóa mới đây.

CLB TPHCM – B.Bình Dương: Người quen gặp lại (19g15 ngày 6-3) ảnh 1 Trợ lý HLV B.Bình Dương hiện nay Huỳnh Kesley khi còn thi đấu cho CLB TPHCM. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG
Dàn cầu thủ dù có nhiều gương mặt trẻ, nhưng những cái tên như Văn Vũ, Tiến Linh, Sỹ Giáp, Thanh Thảo vốn đều có nhiều năm thâm niên ở V-League, cùng với sự đồng đều ở lối chơi, đội bóng đất Thủ vẫn sẽ là đối thủ khó nhằn với CLB TPHCM trong trận này,

Dù gì thì sau trận hòa trên sân Hòa Xuân mới đây, CLB TPHCM sẽ không được phép để mất điểm trong cuộc tiếp đón B.Bình Dương. Với thực lực và lối chơi hiện tại, CLB TPHCM đang thiên về sự an toàn ở hàng phòng ngự. Gặp B.Bình Dương vốn mạnh về lối đá phản công hẳn cũng khó cho CLB TPHCM tính toán việc mở thế trận tấn công ngay từ đầu. Sự nhạy bén, khả năng tận dụng cơ hội của các ngoại binh sẽ đóng vai trò quyết định ở trận này.

Dự đoán: 1-1

Tin cùng chuyên mục